TteSPORTS Azurues

สวัสดีครับสาวก Fps Thailand ทุกท่านครับ วันนี้พี่แว่นมี Product ใหม่จากใต้หวันนะครับ นั่นคือ Tt eSPORTS นั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้เป็น Mouse ที่ชื่อว่า Azurues ครับผม

 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Tt eSPORTS Azurues เป็น Optical Mouse มาพร้อม Spec 400 800 1600 DPI และ Rate 500 Hz แบบ Fix ครับปรับไม่ได้ และตุ้มถ่วงน้ำหนักแบบ 4.5 กรัมครับผม ที่เด่นๆเลยของ Azurues ก็คือการที่เป็น Plug and Play ครับ Driver หรือ Software ไม่ต้องครับ แค่เสียบแล้วก็เล่นได้เลย หากจะปรับอะไรนั้นก็พลิก Mouse ขึ้นมาแล้วปรับได้เลยครับผม โดยมีปรับ Dpi ได้ 3 ระดับคือ 400 800 1600 ครับผม ส่วน Rate อย่างที่บอกครับปรับไม่ได้ Fix ที่ 500 Hz ครับผม

Azurues เป็น Mouse แบบ Balance ครับ ใช้ได้ทั้งมือซ้ายและมือขวาครับ พี่แว่นลองเล่นดู โดยไม่ใส่ตุ้มถ่วงน้ำหนักเลย เพราะไม่ชินครับ ฮาๆ ชอบตรงที่เสียบแล้วเล่นเลยนี่หล่ะครับ Tt เค้าบอกไว้ว่า FPS Battle Ready คือสำหรับขา FPS กันเลยครับผม พี่แว่นปรับที่ 400 DPI นะครับ รู้สึกว่านิ่งใช้ได้เลยครับ ไม่มีอาการหลอนให้เห็นแต่อย่างใด รูปทรงมันจะออกสูงนิดๆครับผม อาจจะทำให้ Control ยากในช่วงแรกๆ แต่หากเล่นไปซักพักแล้วน่าจะดีขึ้นครับผม

แต่ที่น่าสังเกตุอีกอย่างของเจ้า Azurues นั่นก็คือ Sensor ของมันเหมือนจะใกล้พื้นไปนิดครับ รู้สึกได้เวลายก Mouse ขึ้นนิดๆ แล้วกวาดแขนไปตาม Pad ครับ Sensor จะตามมาครับ เหมือนมันยัง Detect พื้นผิวอยู่ครับ อันนี้แล้วแต่ความชอบและความถนัดนะครับ

ในบ้านเรานั้น มี Mouse ที่เสียบแล้วลุยอยู่หลายแบบครับ ใครชอบแบบไหนก็เลือกๆกันไปครับ อีกอย่างที่ชอบก็คือเสียงการคลิกครับ มันค่อนข้างนิ่มนวลดีครับผม เสียงเพราะด้วยฮาๆ ใครที่สนใจ Mouse ที่เสียบแล้วเล่นเลย ไม่ต้องสนใจ Driver เลยครับ Azurues ก็เป็นอีกทางเลือกนึงของทุกคนครับผม

ขอขอบคุณ TteSPORTS
ที่ใจดีให้อุปกรณ์ กับทาง FpsThailand ได้ลองใช้กันครับ