Tt eSports BLACK

สวัสดีครับสาวก Fps Thailand ทุกท่านครับ วันนี้พี่แว่นมี Product จากใต้หวันนะครับ นั่นคือ Tt eSPORTS นั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้เป็น Mouse ที่ชื่อว่า Black ครับผม

 

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

เจ้า Black เป็น Laser Mouse ที่มาพร้อมกับ DPI ที่สูงถึง 4000 กันเลยทีเดียวครับ และ Rate ที่สามารปรับได้ 3 ค่าคือ 125 , 500 , 1000 Hz ครับผม ในตัวของ Black เองนั้น มีตุ้มถ่วงน้ำหนักให้มาด้วยครับ ใครที่ชอบแบบหนักๆหน่อยก็จัดไปครับ

รูปทรงของ Black นั้นดูเผินๆ เหมือนจะใช้ได้ทั้งมือซ้ายและขวา แต่พอดูดีๆแล้วเค้าแอบออกแบบให้คนถนัดขวาครับผม และสรีระจะออกแนวอ้วนล่ำครับ ฮาๆๆ จะสั้นๆหน่อยไม่ยาวจับแล้วจะอูมๆ เต็มมือดีครับ

พี่แว่นลองเล่นดูโดยตั้งค่า Dpi = 400 และ rate 125 Hz ครับผม ความรู้สึกแรกๆ เลยตอนยิงก็คือ รูปทรงครับ ด้วยความที่เจ้า Black มันจะอ้วนๆ หน่อย เลยทำให้การขยับหรือสบัดในตอนแรกๆนั้นอาจจะยังไม่ถนัดครับผม ส่วนความนิ่งในความคิดของพี่แว่นนั้นก็ถือว่าพอใช้ได้ครับผม จะมีบางจังหวะบางอารมณ์ในตอนที่ลากแล้วยก Mouse ขึ้นเล็กน้อย จะรู้สึกเหมือน Sensor มันจะหยุดไวกว่า Mouse ทั่วๆไปนิดหน่อยครับ อันนี้อาจต้องใช้ความเคยชินแล้วหล่ะครับ

Image
ในส่วนของ Software ก็สามารถปรับพวก Macro ได้ ปรับ DPI แบบแกน X และ Y ได้เลยครับ หรือปรับค่า Rate ได้ 3 ค่า พร้อมทั้งปิด – เปิดแสงไฟของตัว Mouse ได้ตามต้องการครับผม ใครที่สนใจ Mouse รูปทรงแบบ Black ก็ต้องลองมาหยิบๆ จับๆ กันดูหน่อยละครับ เผื่อว่าอาจจะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจก็เป็นได้ครับผม

ขอขอบคุณ Tt eSports
ที่ใจดีให้อุปกรณ์ กับทาง FpsThailand ได้ลองใช้กันครับ