Razer Kraken Forged Edition

ImageImageImageImageImageImage
ImageImageImageImageImageImageTech Spec

Headphones

– Drivers: 40 mm Neodymium Magnets
– Frequency Response: 20 – 20,000 Hz
– Impedance: 32 Ω at 1kHz
– Sensitivity @ 1 kHz: 100 dB ± 3 dB
– Input Power: 30 mW
– Approximate Weight: 390 g

Microphone

– Frequency Response: 50 – 10,000 Hz
– Signal-to-Noise Ratio: 60 dB
– Sensitivity (@ 1 kHz, 1 V / Pa): -38 dB ± 3 dB
– Pick-up Pattern: Omni-directional

Razer Kraken Forged Edition ตัวนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของทาง Razer เลยก็ว่าได้ครับ ในช่วงปลายปี 2013 ทางค่าย Razer ได้เริ่มสนใจที่จะมาทำหูฟังในด้านของการฟังเพลงมากขึ้นครับผม โดยเจ้าตัวแรกที่ได้เปิดตัวออกมาก็เป็นรุ่นท๊อปสุดด้วยราคาและวัสดุที่อยู่ในระดับพรีเมี่ยมเลยครับผม โดยวัสดุภายนอกของรุ่นนี้จะเป็นโลหะคุณภาพดีมากครับ พี่แว่นได้สัมผัสแล้วรู้สึกดีมากทีเดียวครับสำหรับวัสดุของ Kraken Forged ตัวนี้ สีสันจะเป็นโทนสีเงินของโลหะ ตัดด้วยสีดำสวยงามครับ Packaging ของรุ่นนี้ทำออกมาหรูหราเช่นเคยตามสไตล์ของ Razer ครับ โดยเจ้าตัวหูฟังจะถูกแพ๊คอยู่ใน Hardcase อย่างดีอีกชั้นนึงครับ

Imageสวมใส่แล้วดูหล่อเหลามากทีเดียวครับ Kraken Forged

สายสัญญาณถอดเปลี่ยนได้ จากที่ทาง Razer ให้มา จะมี 2 สายคือ สาย 3.5mm หัวท้าย และ 3.5mm ที่เป็น In-line Microphone ครับ สำหรับสายที่มี Mic. นี้จะสามารถใช้งานคู่กับ Smart Phone ทุกชนิดครับ จะสามารถใช้ไมโครโฟนในการคุยสายได้

ในส่วนของลักษณะเสียงเจ้า Razer Kraken Forged นี้จะเสียงเพราะครับ ออกแนว Flat ที่มีความนุ่มนวลมากเลยทีเดียว Sound Stage กว้าง ฟังเพลงแนวใสๆ ได้เพราะใช้ได้เลยครับผม หลักๆ คือจะฟังเพลงได้ไพเราะกว่า Kraken Pro ที่เป็นสายเกมมากทีเดียวครับ และที่สำคัญคือถ้าได้รับการเบิร์นไปอย่างเหมาะสมซัก 100 ชั่วโมง++ พี่แว่นว่าเสียงน่าจะชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับทั้งย่าน สูง และเบส จะแน่นมากขึ้น แนะนำว่าถ้ามีงบพอจะสอย Razer Kraken Forged แล้วล่ะก็แนะนำให้ใช้งานคู่กับ Soundcard ดีๆ หรือใช้กับ DAC Amp ดีๆ ด้วยจะดีมากครับผม

ขอขอบคุณ บริษัท Ascenti Resources Company โทร: 0-2961-7297
ผู้นำเข้า Razer ที่เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ให้ทาง http://www.FpsThailand.com ได้ลองใช้กันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ