Razer Kraken E-Panda Hooligan

 

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
หน้าตาของเฮีย E-Panda ครับผม

TECH SPECS
– Frequency Response: 20 – 20,000 Hz
– Impedance: 32 Ω at 1 kHz
– Sensitivity: (@1 kHz, 1 V/Pa): 110 ± 4 dB at 1 kHz Max
– Input Power: 50 mW
– Drivers: 40 mm, with Neodymium Magnets
– Inner Ear Cup Diameter: 50 mm / 1.97 in.
– Cable Length: 1.3 m / 4.27 ft. plus 2 m / 6.6 ft. Extension Cable
– Approximate Weight: 280 g / 0.62 lbs.
– Connector: Analog 3.5 mm headphone jack

ในช่วงหลังๆ มานี้ทาง Razer ได้ปล่อยหูฟังสำหรับฟังเพลงออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ เลยครับผม โดยรุ่นนี้ที่พี่แว่นหยิบมารีวิวนั่นคือ Razer Kraken E-Panda Hooligan ตัวนี้ก็เป็นหูฟังสำหรับฟังเพลงโดยเฉพาะครับ ไม่มีไมโครโฟนติดมาด้วยนั่นเอง โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นรุ่น Signature ของ Eric “E-Panda” Hernandez ผู้ที่เป็นมือกลองแบ๊คอัพให้กับวงระดับโลกต่างๆ เช่น บรูโน มาร์ นั่นเองครับผม ในส่วนของวัสดุภายนอกนั้นเหมือนๆ กับ Kraken รุ่นอื่นๆ เลยครับผม เป็นพลาสติกสีทองตัดด้วยสีดำสวยงามมากทีเดียว ด้านบนมีคำว่า HOOLIGAN และมีโลโก้ของ E-Panda หน้าเกรียนๆ ที่ด้านข้างของหูฟัง ตรง Ear-Cup จะเป็นหนังคุณภาพดี ตัดเสียงภายนอกได้เยอะพอสมควร

ซุ่มเสียงของเจ้า Kraken E-Panda นั้นจะเป็นแนว กลาง-เบส เด่นชัดตามสไตล์ของ Razer สำหรับการฟังเพลง ถ้าเป็นเพลงที่เน้นเสียงกลอง เสียงเบสหนักๆ จะฟังได้สนุกและแยกแยะชิ้นส่วนของเครื่องดนตรีได้เป็นอย่างดีครับ เพราะเจ้าตัวนี้ได้ออกแบบมาสำหรับมือกลองอยู่แล้วด้วย ในส่วนของเบสนั้นจะไม่ได้ลึกมากเหมือน Kraken Pro เพราะรู้สึกว่าของ E-Panda จะนุ่มนวลกว่าเล็กน้อยครับ และจะเสริมด้วยเสียงแหลมที่เพิ่มมวลเสียงให้มีรสชาติได้ดีมากขึ้น

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำทั่วไปครับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่ใช้ฟังเพลงได้สนุกทีเดียวครับ คุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ บริษัท Ascenti Resources Company โทร: 0-2961-7297
ผู้นำเข้า Razer ที่เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ให้ทาง http://www.FpsThailand.com ได้ลองใช้กันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ