รีวิว: Tt eSPORTS DRACONEM RGB [Cloth Edition]

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีแผ่นรองเมาส์ในรูปแบบ RGB จากค่าย Tt eSPORTS มารีวิวให้ได้ชมกันครับ โดยเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Tt eSPORTS DRACONEM RGB (Cloth) นั่นเอง

DIMENSION 355 X 255 X 4 MM, 13.98 X 10.04 X 0.16 IN
WEIGHT(G) 360G
SURFACES SPECIALLY OPTIMIZED CLOTH SURFACE WITH TEXTURED WEAVE
BASE NON-SLIP RUBBER BASE

Tt eSPORTS DRACONEM RGB ตัวนี้ จริงๆ แล้ว ทาง FPSThailand ได้เคยทำรีวิวไปแล้วครับ แต่ว่าเจ้าตัวนั้นจะเป็นส่วนของหน้าสัมผัสแบบแข็ง หรือเป็นพลาสติกนั่นเอง ส่วนเจ้าตัวนี้จะมีวงเล็บเพื่อแยกตัววัสดุอย่างชัดเจนว่าเป็น Cloth หรือแบบผ้านั่นเองครับ

โดยเจ้า Draconem RGB Cloth Edition ตัวนี้ จะออกแบบมาให้ทั้งหมดนั้นเป็นผ้า ในฝั่งของหน้าสัมผัสกับตัวเมาส์จะเป็นผ้าอย่างเต็มรูปแบบ เหมือนกับแผ่นรองเมาส์อื่นๆ ของค่ายที่เป็นผ้าเลยครับ แต่จะทำระบบแสงสีเข้ามาขั้นกลางระหว่างหน้าสัมผัสเมาส์ และส่วนที่สัมผัสกับโต๊ะ ทำให้มีวงจรแสงสี LED ที่สามารถปรับ RGB ได้อย่างสวยงาม พร้อมเอฟเฟคพื้นฐาน ช่วยเสริมความสวยงามให้กับโต๊ะเล่นเกมของเราได้เป็นอย่างดี ตัวแผ่นรองเมาส์มีขนาดกลางๆ ครับ เหมาะสมต่อการใช้งานโดยทั่วไป เหมาะกับทุกเกม และคนที่ไม่ได้ใช้พื้นที่ pad เยอะมากนัก จัดว่าลงตัว

ตัว Draconem RGB นี้จะมีการใช้งานคู่กับซอฟแวร์ของ Tt eSPORTS ด้วยนะครับ แต่ถ้าใครไม่อยากใช้งานให้ยุ่งยาก ก็ปรับได้ที่ตัวควบคุมด้านบนของแผ่นรองเลยก็ได้จ้า ถือว่าเป็นมิติใหม่แล้วของยุคนี้ครับกับการที่ แผ่นรองเมาส์มี Software และมีไฟ RGB !!

คะแนน: 8.0/10

 

ขอบคุณทาง Tt eSPORTS Thailand ที่ส่งสินค้ามาให้เราได้ทดสอบครับ