เกาะติดความเคลื่อนไหว ZOWIE eXTREMESLAND 2017 Day 3

วันที่สามสำหรับงาน ZOWIE EL 2017 เป็นวันตัดสินว่าใครนั้นจะผ่านเข้าสู่รอบ Playoffs หรือใครจะต้องตกรอบกลับบ้านโดยจะมีทั้งหมด 8 ทีมที่เข้ารอบและ 8 ทีมตกรอบ

ซึ่งวันนี้ทีม Beyond.MapleClub ความหวังหนึ่งเดียวของไทยที่เมื่อวานนี้ได้พ่ายให้กับ ViCi ทีมเจ้าบ้านทำให้ต้องตกลงไปสู่สายล่างเจอกับ Talon ทีมจากไต้หวันที่แพ้ให้กับ Fire Dragoon จนตกลงมาสายล่างเช่นกัน แต่แล้วก็เป็น Beyond.MapleClub ที่โกงความตายกลับมาเอาชนะไปได้ในที่สุด ( Mirage โดนนำในครึ่งแรก 5:10 กลับมาเอาชนะ 19:17)

หลังจากนั้นก็ต้องมาพบกับ Fire Dragoon อีกครั้งเพราะ Fire Dragoon นั้นได้แพ้ให้กับเข้าบ้านอย่าง ViCi ทำให้ตกลงมาส่ายล่างเช่นกันแต่การแข่งครั้งนี้เป็นรูปแบบ Best-of-3 แต่สุดท้าย Beyond.MapleClub ก็เอาชนะมาได้ 2-0 เกม (Overpass 16:2 , Cbble 16:7) ทำให้ Beyond.MapleClub ได้อยู่ต่อในวันพรุ่งนี้ในรอบ Playoffs แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะต้องเจอกับใคร แต่หากสายออกแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

โดยทีมที่ได้เข้ารอบ Playoffs ในวันพรุ่งนี้นั้นมีทั้งหมด 8 ทีมได้แก่ ViCi , Beyond.MapleClub , B.O.O.T.d[S] , Flash , Kings , SZ Absolute , Eclipse , NASR

ภาพบรรยากาศภายในงาน

 

วิดีโอการแข่งย้อนหลัง