ติดตามตัวแทนทีมชาติไทยใน PBIC & PBIWC 2017 สดจากประเทศ Indonesia Day[2]

เดินทางมาต่อกันในวันที่สอง 20/10/2017 สบาย ๆ สำหรับช่วงเช้าก็พักผ่อนกันอย่างเต็มที่มีรับประทานอาหารเช้าของโรงแรมแต่เหมือนจะไม่ค่อยถูกปากคนไทยเท่าไหร่ เลยรอไปจัดอย่างอื่นแทนระหว่างที่กินก็รอเวลาเผื่อจะเดินทางไปร่วมงานที่ห้าง Hanamasa SportMall Kelapa Gading ซึ่งตามตารางแล้ววันนี้ตัวแทนทีมไทยทั้งสองของเราก็จะได้ไปลองเล่นเซิฟเวอร์ที่ใช้ในการแข่งขันจริง พร้อมกันยิงวอมมือและซ้อมกับทีมจากต่างประเทศ สเปคคอมพิวเตอร์ก็ถือว่าดีในระดับนึงเลย

ทีม Ozone[V]Hybridman ก็ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองของหลาย ๆ ทีม แต่ก็ไม่มีรีรอมีทีมจากบราซิลมาขอซ้อมฝีมือสกิลการยิงก็ค่อนข้างสูสีกันมาก แต่ด้วยเป็นการซ้อมทั้งคู่ก็ไม่ได้ปล่อยเต็มกันสักเท่าไหร่ และยังได้มีโอกาสซ้อมกับหลายประเทศเช่น ฟิลิปิน , อินเดีย ส่วนทีมหญิง Tokio Striker By Vittoria ของเราก็ยิงกับจนเข้าที่เข้าทางแต่เนืองจากทีมหญิงมีแค่ 3 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันเลยต้องไปซ้อมกับทีมชายเพื่อรอทีมหญิงของอินโดแข่งเสร็จจึงได้มีโอกาสซ้อมแค่แผนที่เดียวก็ถือว่าสูสีมาก แต่ยังไงทั้งคู่ก็ต้องมาดูกันในวันแข่งจริง หลังจากที่ได้ซ้อมกันไปพอหอมปะหอมคอ ก็ถึงเวลาช่วงเย็นที่จะต้องกลับมาที่โรงแรมเพื่อไปห้อง Ballroom ที่ใช้ในการรวมตัวแทนจากทุกประเทศเพื่อสรุปกฎกติการวมถึงจับสายการแข่งขันและเวลาที่จะใช้แข่งขันในวันพรุ่งนี้

ทีมไทยอยู่ Group A ทีมที่เป็นเต็งสำหรับรอบนี้ก็คือทีม PRQ Endeavour จาก อินโดนีเซีย และทีม vTi e-Sport จาก บราซิล ส่วนทีมหญิงเนื่องจากมี 3 ทีมจึงไม่มีรูปตารางแข่งขัน

ตารางการถ่ายทอดสด

ยังไงพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกที่เริ่มแข่งขันรายการ PBIC & PBIWC 2017 ก็รอติดตามอัทเดทผลการแข่งขันกันได้ตลอดทั้งวัน ก็ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนเข้ามาดูที่ช่อง garena.live/pointblank มาร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนทีมชาติไทยทั้งทีม Ozone[V]Hybridman และทีม Tokio Striker By Vittoria กันได้ตั้งแต่ 10:15 น. เป็นต้นไป

ขอบคุณตารางการแข่งจาก Point Blank Garena Thailand

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ