เกาะติดความเคลื่อนไหว ZOWIE eXTREMESLAND 2017 Day 2

ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็เป็นวันที่สองที่ทีมงาน FPSThailand เกาะติดสถานการณ์มาอย่างใกล้ชิด โดยเมื่อวันที่แล้วเป็นเพียงแค่การฝึกซ้อมก่อนวันจริงเท่านั้น แต่วันนี้คือวันแข่งเปิดสนามจริงวันแรก จะมีอะไรบ้างมาดูกันครับ

ซึ่งในวันนี้วันที่ 19 ตุลาคม 2017 วันเปิดประเดิมสนามแข่ง ZOWIE eXTREMESLAND 2017 ก่อนที่จะเริ่มแข่งนั้นก็ต้องมีพิธีรีตองกันซักหน่อย เป็นพิธีเปิดสนามเปิดตัวผู้เล่ทั้ง 16 ทีม พร้อมทั้งกล่าวคำทักทายกับผู้ชมก่อนที่จะตัดไปสู่การถ่ายทอดสดการแข่งขัน ZOWIE eXTREMESLAND 2017

โดยในการแข่งขันคู่แรกเป็นคู่ระหว่างทีม Beyond.MapleClub vs. ViCi เป็นทีมหนึ่งเดียวจากไทยที่ต้องเจอกับเจ้าภาพเต็งแชมป์ของรายการนี้ เป็นงานหนักอย่างมากสำหรับทีมชาติไทยและสุดท้ายผลก็คือพ่ายแพ้ไปอย่างย่อยยับ 16-5 ทำให้ Beyond.MapleClub ตกลงไปสู่สาย Loser ที่ในวันพรุ่งนี้วันที่ 20 ตุลาคม 2017 ต้องรอไปเจอกับ Talon ที่พ่ายให้ Fire Dragoon มาอย่างสูสีเพื่อกลับมาเจอ ViCi/Fire Dragoon เพื่อชิงสิทธิ์เข้ารอบ Playoffs

ส่วนอีกคู่สุดมันส์ Match on Stage คือคู่ของ B.O.O.T-d[S] vs. Entity ที่สุดท้ายเป็น B.O.O.T-d[S] เอาชนะไปได้อย่างสู่สี ต่อจากนั้นทีมงาน FPSThailand ได้รับเชิญเข้าร่วมการสัมภาษณ์กับสื่อมีเดียต่างๆ ของทางแต่เจ้าที่เป็นตัวแทนของแต่ละประเทศ คุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันและได้ไป B5esports (ออกจากระหว่างแข่งอยู่) ที่เป็นเหมือน Internet Cafe’ ที่มีรูปแบบการบริการอย่างครบวงจร แต่จะเน้นเป็นผลิตภัณฑ์ของ Zowie ทั้งหมด พร้อมทั้งรอบรับการแข่งแบบเต็มรูปแบบ (มีห้องสำหรับ Caster ให้ด้วย)

 

สำหรับในวันนี้ทีมงาน FPSThailand เกาะติดก็มีเท่านี้ครับ ส่วนรายละเอียดผลการแข่งขันทั้งหมดจะอัพให้สามารถดูได้ข้างล่างนี้เลยครับ ส่วนพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรห้ามพลาด !! สามารถรับชมการแข่งขันได้ที่ : www.twitch.tv/fpsthailand


วิดีโอการแข่งย้อนหลัง