Top 5 โปรเพลเยอร์ CS:GO ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย

Top 5 โปรเพลเยอร์ CS:GO ที่อายุน้อยที่สุดในไทย

สำหรับวงการ CS:GO ในประเทศไทยตอนนี้ถือว่าเติบโตกว่าแต่ก่อนอย่างมาก ส่งผลให้มีโปรเพลเยอร์ที่อายุน้อยมากมายแถมยังมีคุณภาพอีกด้วยซึ่งแต่ละคนนั้นฝีมือไม่ธรรมดาเลย วันนี้เรามาดู 5 โปรเพลเยอร์ CS:GO ที่อายุน้อยที่สุดในไทยกันครับ ว่าจะมีใครกันบ้าง !! (อิงจาก FPSThailand CS:GO Pro League SS3)

ในภาพอาจจะมี 1 คน

  1. foxz จาก ONEGODLIKE อายุ 18 ปี เกิดวันที่ 8 เมษายน 2542
    อีกหนึ่งในผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งจะได้ฉายแสงและเป็นที่จับตาได้ไม่นานสำหรับ foxz จากทีม ONEGODLIKE หรืออีกรู้จักกันดีใน 1G นั่นเองครับ ซึ่ง foxz นั้นเคยมาจากทีม Lelix มาก่อนเป็นอีกผู้เล่นอายุน้อยน่าจับตามองอีกหนึ่งคนเลยทีเดียวกับ เพราะลงสนามเมื่อไหร่ยิงพังแทบทุกครั้ง

     

     


     

  2. ROLEX จาก Signature.CSGO อายุ 17 ปี เกิดวันที่ 2 กันยายน 2543
    สำหรับ ROLEX หนึ่งในผู้เล่นที่ใครติดตามดูแข่ง CS:GO ในไทยต้องรู้จักกันดีกับความคมของเด็กชายคนนี้ ผู้เป็น โฮบ ออฟ ชลบุรี มีประวัติการแข่งขันที่โชกโชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เริ่มต้นจาก Glassysky จนได้มาอยู่กับ MiTH ก่อนจะอยู่กับ Signature.CSGO ในปัจจุบันที่ผ่านมาก็กวาดแชมป์มาแบบนับไม่ถ้วน !!
     


     

    ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม

  3.  SeveN89 จาก NSPR Gaming อายุ 17 ปี เกิดวันที่ 16 มกราคม 2543
    SeveN89 หรือ 789 หรือที่รู้จักกันดีในฉายา เทพเจ้าเม้าส์ไว เป็นอีกคนที่เริ่มต้มมาจากทีม Glassysky ก่อนจะได้รับสปอนเซอร์มาเป็นทีม NSPR Gaming มาในปัจจุบันเป็นอีกผู้เล่นคุณภาพอีกคน ที่มีมาตรฐานสุดๆ เมื่อก่อนถูกมองว่าเป็นผู้เล่นออนไลน์เนอร์ แต่ตอนนี้เขาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือแลนก็ยิงพังหมด ถึงแม้จะปรับความไวเม้าส์ลงมาแล้ว แต่ก็คงไวอยู่ดีสมกับเป็นเทพเจ้าเม้าส์ไว
     


     

  4.  Xsy จาก Purple Mood.Csgo อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 14 เมษายน 2544
    นับว่าเป็นอีกคนที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของวงการ แต่อาจจะพอคุ้นชื่อของ Xsy ในสมัยทีม  Thailand Elite Players อยู่บ้างแต่ก่อนจะพักแข่งไปช่วงนึงและกลับมารวมทีมกันกับ Violight Esports ก่อนจะได้เข้าสังกัด Purple Mood.Csgo มาในปัจจุบัน ตอนนี้เรียนอยู่ในระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชลราษฎรอำรุง
     


     

    ในภาพอาจจะมี 2 คน, ภาพระยะใกล้ และ ข้อความ

  5. Niffy จาก Beyond.MapleClub อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 29 มิถุนายน 2544
    เพลเยอร์ที่ต้องจับตามองมากที่สุด ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้กับฟอร์มที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้กับ Niffy ที่แทบจะเป็น Top frag ทุกครั้ง ยิงคมยิ่งกว่าใบมีดโกน โดยก่อนหน้านี้เคยอยู่ทีม 1st.eSport และก็หายไปจากวงการพักใหญ่ก่อนจะกลับมาระเบิดฟอร์มในภายใต้สังกัดทีม Beyond.MapleClub ถือว่าเป็นโปรเพลเยอร์ที่อายุน้อยที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ อายุยังแค่นี้ไปได้ไกลอีกเยอะแน่นอน !! เรียนอยู่ โรงเรียนฐานปัญญา มัธยมศึกษาปีที่ 5