SteelSeries Hyper Beast


สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com สำหรับวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอัพเดทสำคัญของสินค้าจากทาง SteelSeries ที่มีหมัดเด็ดด้วยสเปเชี่ยล Edition อย่าง SteelSeries Hyper Beast Set ที่มีทั้งแผ่นรองเมาส์ที่แสนจะสวยงาม และเมาส์ Rival 300 ลงลาย Hyper Beast มาครับ

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

สำหรับความเป็น Special Edition ของ SteelSeries นั้นมักจะมีเข้ามาให้เห็นกันบ่อยๆ โดยความเจ๋งก็คือจะออกมาเอาใจแฟนบอยของเกมนั้นๆ ในลวดลายที่สวยงามต่างๆ ครับ ในครั้งนี้เป็นคิวของ Hyper Beast ลายสุดฮิตของ Skin ปืนใน CS:GO นั่นเอง โดยเจ้าลายนี้มีเอกลักษณ์ที่ดูดิบเถื่อน และดูมีพลังแอบแฝงไว้ในตัว สินค้าที่นำมาทำ Special Edition ครั้งนี้ก็เป็นซีรีย์นิยมอย่าง QcK+ และ Rival 300 ที่มีภายในหรือโครงสร้างต่างๆ นั้นเหมือนเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรครับ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ ลวดลายของ Hyper Beast นั่นเอง จุดที่โดดเด่นจริงๆ เห็นจะเป็นแผ่นรองเมาส์อย่าง QcK+ ที่โชว์ลายได้อย่างเต็มข้อ และเห็นได้ชัดถึงความเป็น ‘Hyper Beast’

เรียกได้ว่าเซ็ตนี้จัดเต็มมาจาก SteelSerie เพื่อเอาใจแฟนๆ CS:GO และคนที่ชอบงานศิลป์ลวดลายของ Hyper Beast ชุดนี้ครับ ใครที่สนใจก็ซื้อเก็บไว้สะสมเป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัว ประดับห้องไว้ก็สวยงามแล้วจ้า