พบงานแข่ง Esport ระดับโลก! Summoners War รอบ Southeast Asia Finals 23 ก.ย.นี้!

Com2uS เตรียมจัดงานแข่ง World Arena Championship รอบ Southeast Asia Finals ในกรุงเทพฯ วันที่ 23 ก.ย. นี้

ผู้แข่งขันมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท และผู้ชนะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนภูมิภาคเข้าแข่งขันใน World Arena Championship World Finals ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

Com2uS ยังคงมุ่งมั่นกับการผลักดันเกมมือถือ Summoners War ขึ้นเป็นเกม e-Sports ระดับโลก

บริษัทเกมมือถือ Com2us (CEO บยองจุน ซอง) เผยว่า งานแข่งขันออฟไลน์ Summoners War รอบ Southeast Asia Finals จะจัดขึ้นที่ Pantip E-sport Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ณ กรุงเทพฯ วันที่ 23 ก.ย.นี้

การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนสุดแกร่งจากทั่วโลกดำเนินมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยงานแข่งขันครั้งนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์งานแข่งขันที่จัดขึ้นในภูมิภาคต่าง ๆ รวม 9 แห่งทั่วโลก ซึ่งผู้ชนะจากแต่ละแห่งจะได้เป็นตัวแทนประจำภูมิภาคไปชิงแชมป์ในรอบ World Finals ที่จะจัดขึ้น ณ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยภายในงาน Summoners War World Arena Championship Southeast Asia Finals นี้ได้รวบรวมซัมมอนเนอร์ชั้นแนวหน้าจากหลากหลายประเทศในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ มาประชันฝีมือกันเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของภูมิภาคไปประมือกับตัวแทนจากประเทศหรือภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกในรอบ World Finals โดยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันในรอบ Southeast Asia Finals จะมีทั้งหมด 8 คน มีรายชื่อดังนี้

  1. ผู้เล่น ID: I۷ ตัวแทนจากเวียดนาม
  2. ผู้เล่น ID: DvR-J.J.Lim ตัวแทนจากประเทศอินโดนิเซีย
  3. ผู้เล่น ID: เฮียทัช ตัวแทนจากประเทศไทย
  4. ผู้เล่น ID: o2loveo ตัวแทนจากประเทศไทย
  5. ผู้เล่น ID: Judas ตัวแทนจากประเทศไทย
  6. ผู้เล่น ID: KRomz.ตัวแทนจากประเทศไทย
  7. ผู้เล่น ID: AünThailänd ตัวแทนจากประเทศไทย
  8. ผู้เล่น ID: BlitzAceZ ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์

และผู้เข้าแข่งขันตัวสำรองอีก 2 อันดับ มีรายชื่อดังนี้

  1. ผู้เล่น ID: AngryAsian ตัวแทนจากประเทศไทย
  2. ผู้เล่น ID: AllNew-[V]ipeR ตัวแทนจากประเทศไทย

การแข่งขันอันดุเดือดนี้จะมีการถ่ายทอดสดเริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 น. ไปจนถึง 16:30 น. มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ซัมมอนเนอร์คนโปรดกันสดๆ ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ดังนี้

Facebook ผ่านทางเพจหลักของเกม Summoners War (Link: https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/?ref=br_rs  )

Youtube ผ่านทางแชนแนล Summoners War Esports (Link: http://hyperurl.co/WatchSEAfinals )

ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมและแจกของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายให้ทั้งผู้เข้าชมภายในงานและผู้เข้าชมผ่านทางช่องทางการถ่ายทอด นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับแคสเตอร์ชั้นนำในงานนี้ ได้แก่ Ohbigz, 2Noobs, Nutyo และ Nunknink ที่จะมาร่วมเพิ่มสีสันในการพากย์ศึกประลองฝีมือซัมมอนเนอร์กันตั้งแต่ต้นจนจบงาน อย่าลืมร่วมส่งแรงใจเชียร์ซัมมอนเนอร์ทั้ง 8 คน พร้อมกันในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ท่านสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานได้จากเพจ Summoners War ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หากท่านสนใจเข้าร่วมชมงานแข่งที่ Pantip Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ กรุงเทพฯ สามารถสมัครได้ที่ Link : http://hyperurl.co/SEAFregis01  

พี่แว่น ผู้ก่อตั้ง FPSThailand.com , MiTH และ ARENA+ ซึ่งทำงานจริงจังเกี่ยวกับวงการเกมมาตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา