Genius CAVIMANUS

สวัสดีครับชาว FPSThailand.com ทุกท่าน วันนี้ผมมีสินค้าใหม่จาก Genius ที่หันมาลงสมรภูมิอุปกรณ์ Gaming Gear แล้วนะครับผม ตัวแรกที่ผมมาจัดให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนั่นก็คือ Genius GX Gaming Cavimanus ครับ มาดูกันเลยจ้า…

สำหรับ Genius นั้นได้ลุกตลาด Gaming Gear ด้วยการออกสินค้าในไลน์ GX Gaming นะครับ สำหรับตัวนี้เป็นรุ่น Cavimanus ที่เป็นชื่อพันธุ์ของแมลงป่องสุดโหด ซึ่งก็สมกับชื่อครับ เพราะคุณภาพของตัวหูฟังนั้นอัดมาแบบเต็มๆ โดยตัวหูฟังมีขุมพลังขับเสียงขนาด 40mm เลยทีเดียว และจำลองเสียง 7.1 Channel จากตัว Driver ได้ครับผม และทีเด็ดคือมีระบบสั่น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ genius cavimanus

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ genius cavimanus

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ genius cavimanus

สะเทือนด้วยครับ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและฟังเพลงแบบชาวร๊อค !

พูดถึงย่านเสียงหรือลักษณะของเสียงของ Genius Cavimanus ตัวนี้ อยู่ในช่วง กลาง-แหลม ครับผม ฟังสบายๆ มีเบสมาเป็นช๊อตๆ แต่ละช๊อตมาแบบหนักๆ ครับ

ใส่ฟังเพลง ให้เสียงกลาง-แหลม เสียงร้องเด่นชัด ดนตรีฟังสบายๆ ครับผม ถ้าฟังแนวๆ Hip-Hop หรือ Rock หน่อยก็จะจัดจ้านใช้ได้ครับ

ใส่เล่นเกม ให้รายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนชัดเจน ทั้งเสียงเท้า เสียงเปลี่ยนแม๊กกาซีน หรือรายละเอียดเสียงต่างๆ ครบดีครับ ยิ่งถ้าเปิดระบบสั่นไว้ เวลามีเสียงระเบิด เสียงรถถังยิง ก็เล่นเอาขี้หูเต้นระบำเลยทีเดียวเชียว

เสียงของ Microphone มีความชัดเจนและดูดเสียงพูดได้ดีมาก คุณภาพเสียงชัดเจนแจ่มแจ๋ว (ลองฟังเสียงได้ในคลิปครับ)

คุณภาพโดยรวมนั้นผมถือว่าเป็นหูฟังที่ดีตัวนึง ทั้งในด้านของการเล่นเกม และดูหนังครับ ในส่วนของการฟังเพลงอาจจะทำออกมากลางๆ พอฟังได้ครับผม เพราะตัวนี้ก็เน้นอยู่แล้วว่าเป็น Gaming ครับ