Team Scorpion Light Catcher Mousepad

สวัสดีครับชาว FPSThailand.com ทุกๆ ท่าน วันนี้ผมมีสินค้าใหม่จาก Team Scorpion มาแนะนำครับ เป็น Mousepad ขนาดกลาง ที่มีชื่อรุ่นว่า Light Catcher ครับผม มาชมกัน…

Team Scorpion Light Catcher ตัวนี้ ก็เป็น Mousepad ที่มีขนาดกลางๆ นะครับ ไม่เล็กจนเกินไป ถือว่าขนาดของพื้นที่ใช้งานนั้น เพียงพอต่อการใช้งานได้อย่างพอดีครับ

ขนาด : Length : 345mm/ Width : 245mm/ Depth : 2.5mm

จากที่ผมได้ทดลองใช้งาน ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวผมนั้นเป็นคนที่ใช้เม้าส์ค่อนข้างช้า และต้องใช้พื้นที่ในการสะบัดเม้าส์ ซ้าย-ขวา ในระดับนึง เมื่อมาใช้งานเจ้า Team Scorpion Light Catcher ก็สามารถใช้งานได้อย่างพอดีครับ แต่เสียอย่างเดียวคือ ไม่มีพื้นที่สำหรับวางแขนครับผม จึงทำให้พื้นที่ช่วงกลางแขนนั้นสัมผัสกับโต๊ะโดยตรง แต่ถ้าหากใครที่วางเม้าส์แค่บริเวณข้อมือลงบน pad ก็ไม่มีปัญหาครับ

ในส่วนของสัมผัสการใช้งาน เจ้า Team Scorpion Light Catcher ทำออกมาได้ดีครับ เนื่องด้วยวัสดุที่ผสมผสานกันถึง 3 ชั้น จึงทำให้คุณภาพออกมาดีกว่าที่ตาเห็นเป็นอย่างมากครับผม ในระหว่างที่ใช้งานนั้น สัมผัสที่เม้าส์บรรเลงอยู่บน Pad นั้นเรียกได้ว่าให้ความรู้สึกไม่ต่างไปจาก Pad ยี่ห้อดังอื่นๆ เลยล่ะครับ

Team Scorpion Light Catcher ถือว่าเหมาะสำหรับใครที่อยากลองของใหม่ ราคาถูก และชอบสีสันลวดลายที่จิ๊ดจ๊าด สดใสแล้วล่ะก็ ผมถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีทางเลือกนึงเลยก็ว่าได้ครับ เพราะตัว Pad ให้ประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีเยี่ยมด้วยครับ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Team Scorpion Light Catcher Mousepad