Sennheiser GSX 1000 Audio Amplifier

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีซาวการ์ดที่ยกระดับความโหดมาเป็น Audio Amplifier จากค่าย Sennheiser ที่แค่เห็นชื่อก็หูพึ่งกันแล้วล่ะครับ โดยเจ้าตัวนี้ สวมชื่อมาในนาม Sennheiser GSX 1000 นั่นเองจ้า

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ในจุดๆ นึงที่หลายๆ คนนั้น มีหูฟังที่ยอดเยี่ยมอยู่กับตัวไว้ในครอบครองแล้วนั้น ก็คงต้องมองหา Soundcard ที่จะมารีดพลังของหูฟังแจ่มๆ ของเราให้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นครับ โดยในตลาดของเราตอนนี้ก็ไม่ได้มีทางเลือกมากนัก อยู่แค่ว่าจะอยากได้ระดับไหน และทำอะไรได้บ้างนั่นเอง ในครั้งนี้ถือว่าเป็นคิวสำคัญของทาง Sennheiser ที่เห็นความสำคัญในส่วนนี้ของฝั่งเกมเมอร์ และได้มีการจัดทำ USB Soundcard ระดับสูงที่ใช้คำว่า Audio Amplifier ที่จะเป็นตัวการันตีว่า มันจะมาเพื่อเพิ่มพลังให้กับหูฟังของคุณได้มากกว่าซาวการ์ดธรรมดาทั่วไป

Sennheiser GSX 1000 Audio Amplifier ตัวนี้จัดเต็มด้วยระบบตัวสินค้าเลยก็ว่าได้ครับ แทบจะยังไม่เคยเห็นเจ้าไหนทำตัวหน้าควบคุมได้หรูหราขนาดนี้มาก่อน อีกทั้งยังมีความสวยงามและดูแพงไปพร้อมๆ กันด้วยครับ โดยเจ้าภาคขยายหูฟังของฝั่งเกมตัวนี้ มีดีตรงที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบการใช้งาน และยังสามารถต่อลำโพงแยกไว้ ในกรณีที่ต้องการสลับใช้งานกันบ่อยๆ ครับ

ในด้านของขุมพลังที่ได้ลองแล้วนั้น ผมเลือกหยิบ GSP300 ที่เป็นตัวระดับ กลาง-ล่าง มาเทสกับเจ้า GSX1000 ตัวนี้ กล้าพูดได้เลยว่า การมี GSX 1000 เข้ามา ทำให้ GSP300 เสียงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ ทั้งเรื่องของมิติเสียงและแนวทางของเสียงนั้นทำออกมาได้ดีขึ้นแบบชัดเจนมากๆ นั่นเอง โดยรวมแล้ว เหมาะกับคนที่มีทุนระดับนึงและใช้หูฟังค่าย Sennheiser หรือระดับใกล้เคียงกัน ก็คงต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ นะครับ ทั้งความสวยงาม หรูหราดูแพง และยังมีทันสกีนที่ลื่นไหล พร้อมปรับค่าได้โดยไร้ปัญหาครับ