COUGAR Gaming Mouse Pad – SPEED series

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand วันนี้ผมมีแผ่นรองเมาส์จากค่าย Cougar มารีวิวให้ได้ชมกัน โดยจะมีทั้งหมด 2 รุ่น รุ่นละ 3 ขนาด ซึ่งตัวแรกที่หยิบมาจะเป็นรุ่น Speed ครับผม สวยงามเลยทีเดียว

 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

สำหรับทางค่าย Cougar เสื้อส้มที่เราเห็นกันมาซักพักใหญ่ๆ แล้วนั้น จะเห็นได้ว่าสินค้าที่ผลิตออกมามีเกือบทุกแบบแล้ว ที่เหลือเพียงอย่างเดียวคือแผ่นรองเม้าส์ (Mouse Pad) นั่นเองครับ ในวันนี้ก็ได้เห็นกันเสียที สำหรับ Cougar Mouse pad ที่ได้จัดทำออกมา 2 รูปแบบ ก็คือ ผิวสัมผัสแบบ Speed และแบบ Control นั่นเองครับ โดยตัวแรกที่ผมหยิบมารีวิวให้ได้ชมกันก่อนจะเป็นรุ่น Speed ก่อนเลยครับ ถือว่าเป็นพื้นผิวที่หลายๆ คนรู้สึกคุ้นเคย เพราะจะมีลักษณะเรียบ ลื่น เป็นจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบในการบรรเลงเมาส์สุดรักของตัวเองลงไป เพื่อฟาดฟันศัตรูที่อยู่ตรงหน้าให้ราบคาบกันไป

COUGAR Gaming Mouse Pad – Speed Series ตัวนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

ไซส์S จะมีขนาด 260x210x4mm.
ไซส์ M จะมีขนาด 320x270x4mm.
ไซส์ L จะมีขนาด 450x400x4mm.

จะเห็นได้ว่า COUGAR MousePad ของเค้าจะมีความหนาถึง 4mm ด้วยกัน ซึ่งจัดว่าเป็นความหนามาตรฐานที่น่าใช้งานของแผ่นรองเมาส์สำหรับการเล่นเกมครับ เพราะจะช่วยในเรื่องของการซับน้ำหนักของมือเราได้เป็นอย่างดี ทำให้เราไม่ปวดส้นมือเวลาเล่นนานๆ ด้วยครับผม ในส่วนของหน้าสัมผัสจะมีความเรียบเนียนและเคลือบสารเฉพาะไว้เหมือนๆ กับผิว Speed ตัวอื่นๆ และเมื่อลองใช้งานจริงผมจะแอบสังเกตุว่า Speed ของ Cougar จะมีความฝืดเล็กน้อยครับ คือไม่ได้ลื่นมากจนเกินไป เป็นผิวเรียบที่สามารถควบคุมเซ็นเซอร์ได้ดี ประกอบกับความสวยงามของตัวแผ่นรองที่เลือกใช้สีดำ+ส้ม ทำให้สีดูตัดกันออกมาสวยงามมากทีเดียวครับ และด้วยเทคโนโลยี + การออกแบบ ทาง Cougar ออกแบบผิวและมุมของพื้นยางด้านล่างที่มีไว้เพื่อยึดเกาะให้รู้สึกแน่นหนามากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวแผ่นรองไม่ลื่นไหลเวลาที่เราเล่นเกมอย่างสุดกำลังครับ ในอนาคตแอบหวังว่าจะออกแบบลวดลายสวยๆ มาให้ได้ใช้งานกันเพิ่มเติมนะครับ Cougar

สำหรับใครที่สนใจก็น่าจะสามารถหาซื้อกันได้แล้วตามร้านเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำโดยทั่วไปครับ นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย i3 Distribution