EpicGear Skorpios

สวัสดีชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีเมาส์บันจี้จากยี่ห้อง EpicGear มาแนะนำให้รู้จักกันครับผม ในรุ่นที่มีชื่อว่า EpicGear™ Skorpios™ หน้าตาสวยงามมากทีเดียวครับผม ไปชมกัน…

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

EpicGear Skorpios เป็นที่รั้งสายเมาส์ หรือที่เข้าใจกันในนามว่า “บันจี้” นั่นเอง โดยในครั้งนี้เป็นสินค้าที่ออกมาจากยี่ห้อน้องใหม่ที่เริ่มจะเข้ามาทำการตลาดในไทยที่มีนามว่า EpicGear โดยเจ้า EpicGear Skorpios เน้นออกแบบมาให้มีหน้าตาละม้ายคล้าย “แมงป่อง” ครับและดัดแปลงชื่อจากคำว่า Skorpion ที่แปลว่าแมงป่องมาเป็น Skorpios

ในส่วนของวัสดุที่ใช้จัดทำเจ้า Skorpios นั้นตัวบอดี้จะเป็นยางเป็นรูปตัว L ที่ทำออกมาลักษณะคล้ายหางของแมงป่องครับ ซึ่งตลอดแนวนั้นจะเป็นที่ล๊อคสายเมาส์ยาวไปถึงปลายสุดนั่นเองครับผม ส่วนฐานจะเป็นพลาสติกเคลือบผิวเงา มีลวดลายคำว่า EpicGear และสกรีน Skorpios เป็นสีส้มอย่างชัดเจน ซึ่งยี่ห้อนี้จะเน้นโทนสีไปทาง ส้ม-ดำ ครับผม

Image

Image

ลักษณะการล๊อคสาย และการรั้งสายเมาส์ของ EpicGear Skorpios

การใช้งานจริงกับ EpicGear Skorpios นั้นเรียกได้ว่าโอเคเลยครับผม ถือว่าเป็นที่รั้งสายเมาส์ที่ดีตัวนึงครับ มีน้ำหนักที่พอดี ถ่วงสายจากแรงสะบัดของมือเราไว้ได้ ในส่วนของที่ล๊อคสายก็ทำออกมาเป็นยาง ซึ่งจะไม่ทำร้ายสายเมาส์ของเราแน่นอน ไม่ว่าจะสายใหญ่ สายเล็กครับผม

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บ www.epicgear.com