Neolution E-Sport Inferna Gaming Premium Gaming Chair GEN 2

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com ทุกท่าน ในวันนี้พี่แว่นมีเก้าอี้เล่นเกมจากทางค่าย Neolution E-Sports ที่ได้จัดทำรุ่นใหม่ออกมาเพื่อเกมเมอร์ทุกท่านได้เลือกใช้งานด้วยราคาที่เหมาะสม กับรุ่น Inferna Gaming Chair Gen 2 ครับ

ImageImageImageImageImageImageImageImage

ในด้านของการจัดทำเก้าอี้เล่นเกมออกมาในช่วงนี้ ถือว่ามีให้เลือกเยอะพอสมควรเลยครับ และทาง Neolution E-Sports เป็นหนึ่งในเจ้าที่จัดทำออกมาหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นแรกที่มีการร่วมทุนกับ AK Racing และหลังจากนั้นมาก็มีรุ่นย่อย เพื่อเป็นลำดับราคาตามงบประมาณมาเรื่อยๆ ครับ และตัวนี้ เป็นรุ่นที่ขอเรียกสั้นๆ ว่า NeoES Inferna Gen2 นั่นเอง ที่ดูเผินๆ ภายนอกแล้วก็จัดว่าดูสวยงาม มีคุณภาพที่ดีเลยทีเดียวครับ ในด้านของสีคงเน้นเป็นสี ส้มดำ โทนของทาง NeoES นั่นเอง รวมไปถึง งานวัสดุต่างๆ จากที่พี่แว่นลองเช็คดูนั้น ถือว่าทำได้ดีทั้งในด้านของสัมผัสเบาะหนัง และรวมไปถึงงานเย็บในแต่ละจุดจัดว่าเนี๊ยบใช้ได้ครับ รวมถึงฐานล้อ พี่แว่นเห็นแว๊บแรกนึกว่าเป็นพลาสติก พอเอามือเคาะดูเท่านั้นแหละครับ เหล็ก! ทั้งแท่ง เรียกได้ว่าโครงสร้างโดยรวมนั้นแข็งแรงดีทีเดียว

ในด้านของฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมอนรองหลัง และคอมีครบถ้วน ที่รองแขน ปรับได้ 3 ทิศทางซ้าย ตรง ขวา และเอาขึ้นเอาลงตามลำดับความสูงได้ครับ ขนาดของเบาะจะลงตัวกับขนาดของชายไทยเลยครับ ไม่ได้ใหญ่เกินไป ถ้าคนที่ไม่ได้สูงและตัวใหญ่มากไป แบบช่วงๆ 165-180 หนักไม่เกิน 80 น่าจะนั่งได้พอดีๆ เลยครับ แต่ถ้าใหญ่กว่านั้น จะลำบากตรงปีกข้างที่ตีโอบเข้ามาครับ เพราะจากที่พี่แว่นนั่งดูนั้น สบาย พอดีตัวดีใช้ได้เลยทีเดียว

โดยรวมแล้วถือว่าเค้าผ่านการคิดมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกใชัวัสดุได้เหมาะสม และทำให้ราคาออกมาดูดี เอื้อมถึงง่ายกว่ายี่ห้ออื่นๆ ครับผม ยังไงลองตรวจสอบราคากันได้ในแต่ละช่วงครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ