บทสัมภาษณ์ทีม Signature.PB ก่อน PBTC 2017

Line up

Signature.Svit / Signature.Matthew / Signature.PP / Signature.Gloom / Signature.Xry

สวัสดีครับชาว FPSThailand.com เดินทางมาถึงทีมสุดท้ายแล้วกับบทสัมภาษณ์ทีมที่ได้เข้ารอบจากการแข่งขันในรายการ Point Blank Thailand Championship 2017 รอบ Grand Final ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ Gmm Live House at Central World ชั้น 8 วันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเราได้มีการเตรียมบทสัมภาษณ์ทีมจาก 1 ใน 4 ทีม มาฝากเพื่อน ๆ กัน โดยทีมที่สามที่เราได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ นั้นคือก็คือทีม Signature.PB กลับมาอีกครั้งกับรายการใหญ่ถือว่ายากเอาการอยู่อาจเพราะถ้าสังเกตุผู้เล่นที่มีการเปลี่ยนแปลงถึง 3 คน หลังจากที่ไปคว้าแชมป์รายการ PBWC 2017 ที่ผ่านมา ดูเหมือนจะค่อนข้างเป็นปัญหาใหญ่ของทีมนั้นก็คือการทำให้ทีมเล่นเข้าขากันในช่วงระยะเวลาสั้นแต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วถึงแม้ว่าจะพลาดท่าแพ้ 1st-eSports ตกลงไปสายล่างแต่ก็ยังคว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าเป็น 4 ทีมสุดท้าย ไว้ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือผู้เล่นของชุดนี้มีสกิลการยิงสูงทุกคนเลยทีเดียวต้องฟังจากปากของกัปตันของทีมนั้นก็คือ Signature.Svit ครับผม

Glacius : สวัสดีครับ Signature.Svit รู้สึยังไงบ้างครับที่ได้ติด 1 ใน 4 ทีมสุดส้ายในการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศครั้งนี้
Signature.Svit : รู้สึกดีใจครับ เพราะพึ่งรวมทีมกันมาด้วยอาจจะยังไม่ลงตัวกัน แต่ทำได้ดีกว่าที่คิดครับ

Glacius : นับถอยหลังอีก 4 วันสุดท้าย กับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นมีการซ้อมหรือเตรียมตัวอย่างไรบ้างครับ
Signature.Svit : ก็บู้ทแค้มกัน 7 วันสุดท้ายครับ

Glacius : ทีมไหนที่ทางทีมคิดว่าน่ากลัวที่สุดสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้  
Signature.Svit : กลัวทีมตัวเองจะกดดันกันเองมากกว่าครับ

Glacius : เป้าหมายของทีมคาดหวังไว้แค่ไหนกับการแข่งขันรายการ PBTC 2017 ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายนี้
Signature.Svit : ผมไม่อยากหวังอะไรสูง ๆ ครับ ขอหวังเป็นวิน ๆ ดีกว่าครับ

Glacius : ถ้ามีโอกาสอยากพูดอะไรถึงเพื่อนร่วมทีมของเราอีก 4 คน ในฐานะหัวหน้าทีมครับ                 Signature.Svit : ทำโอกาสตรงนี้ให้ดีที่สุด เพราะทุกทีมที่เค้าตั้งใจเค้าไม่ได้เข้ามา เรามีโอกาสแล้วต้องทำให้เต็มที่

Glacius : สุดท้ายแล้วอยากให้ฝากอะไรถึงเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ชื่อชอบในตัวพวกเราและทีม Signature.PB ด้วยครับ
Signature.Svit : อยากให้ พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคน เป็นกำลังใจให้ชุดใหม่ด้วยนะครับ มีเท่านี้ก็จะสู้เท่านี้ครับ
Fanpage ทีม : Signature.PB

 

ครบแล้วกับบทสัมภาษณ์ 4 ทีมสุดท้ายในรายการ Point Blank Thailand Championship 2017 การแข่งขันจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่กำลังจะถึงนี้ จะได้รู้กันแล้วว่าทีมไหนที่จะได้เป็นแชมป์ประเทศไทยและได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง Point Blank International Championship 2017 จะมีแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นแฟนคลับทีมไหนอย่าลืมไปร่วมกันเชียร์และรับชมการแข่งขันกันได้ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นข่าวสารเกี่ยวกับอะไรก็รอติดตามผ่านหน้าเว็บไซต์หรือแฟนเพจของเรานั้นเองแล้วเจอกันใหม่ในครั้งหน้าครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Point Blank Garena Thailand ครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ