Cyber Snipa Stinger

สวัสดีครับผม ชาว FPS Thailand ทุกท่าน หลังจากที่พี่แว่นมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ Gear ของยี่ห้อใหม่เอี่ยม Cyber Snipa มาเทสแล้วนั้น ก็มีของใหม่ตามมาติดๆเลยครับ นั่นก็คือ Mouse รุ่น Stinger นั่นเองครับผม

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

Image

ไอ้เจ้า Stinger นั้นเป็น Laser Mouse มือขวาเข้ารูป ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากๆครับผม เพราะโทนสีนั้นเป็นดำ-แดง และสายสัญญาณก็เป็นสี แดงซะด้วยสิครับ ฮาๆๆๆ ใน Package นั้นมีตุ้มน้ำหนักมาให้ด้วยนะครับ สามารถเพิ่ม-ลด น้ำหนักได้ครับ

Stinger นั้นมาพร้อม Spec ค่า FPS ที่ 7,080 , DPI ที่ 400 – 3200 , Rate ที่ 125 142 166 200 250 333 500 1000 ปรับ On-Fly ได้ 3 ระดับ , มี Memory ในตัว และมี 3 Mode ครับผม การปรับจูนเจ้า Stinger นั้นค่อนข้างละเอียดดีครับผมตามรูปเลย

Image

Image

พี่แว่นลองเล่นดู จะรู้สึกเข้ามือมากๆ ครับ ด้วยรูปร่างทรงเข้ารูปของมัน และทรงจะสูงนิดๆครับถ้าเทียบกับ 3.0 หลังจากลองเล่นดูนะครับ ความนิ่งถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียวครับผม ส่วนน้ำหนักของมันนั้น พี่แว่นเลือกที่จะไม่ใส่ตุ้มเลยซักอัน เพราะว่า ปกติก็หนักพอๆกับ 3.0 อยู่แล้วครับ พี่แว่นลองใส่ทั้งหมด แล้วเล่นดู เรียกได้ว่าหนักโพดๆกันเลยหล่ะครับ จังหวะสบัดหรือลากแรงๆนั้น เท่าที่เทส ยังไม่มีอาการหลอนให้เห็นกันเลยนะครับ ส่วนการปรับ DPI นั้นก็แสนง่ายครับ กดปุ่ม DPI ก็จบครับสบายๆ

ถือว่าแจ่มใช้ได้เลยทีเดียวครับสำหรับเจ้า Stinger ที่มากรุยทางในเมืองไทยครับผม ใครที่ต้องการของใหม่ๆ ใช้แล้วเท่ ไม่มีใครเหมือนก็ต้องทดลองดูครับผม