E-Blue Glowing PC Gaming Desk

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีโต๊ะเล่นเกม… โต๊ะเล่นเกม !! ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ครับ วันที่เราจะได้เห็นโต๊ะเล่นเกมแบบจริงจังเข้ามาขายในบ้านเรา โดยในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตลาดใหม่ๆ โดยทาง E-BLUE นั่นเอง โดยเจ้าตัวนี้จะมีชื่อว่า GLOWING ครับ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ในวันที่ E-BLUE ได้ส่งเหล่าเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นต่างๆ มาให้ พี่แว่นก็ไม่คิดว่าจะเลยเถิดไปถึงการจัดทำโต๊ะเล่นเกม หรือ Gaming Desk ออกมาครับ ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นคิวโชว์ออฟของทาง E-BLUE กับรุ่น Glowing PC Gaming Desk ตัวนี้เลยทีเดียว แอบเสียดายที่พี่แว่นไม่ได้เป็นคนประกอบตัวโต๊ะขึ้นมาเอง เพราะตอนที่ได้รับมานั้นก็ได้มาเป็นรูปแบบที่สมบูรณ์แล้วครับ แยกมาเฉพาะรีโมตกับสายไฟที่เอาไว้เล่น Effect แสงไฟนั่นเอง

เจ้าตัวนี้มีความโดดเด่นในด้านของวัสดุตั้งแต่แรกเห็นเลยครับผม หน้าตาดูแข็งแรงทนทาน พอลองสัมผัสดูแล้วก็จริงอย่างที่คิดไว้ครับ กับโครงสร้างที่เป็นเหล็กแน่นหนา ผิวหน้าสัมผัสน่าจะเป็นไม้ผสมทำให้มีผิวที่สัมผัสแล้วโอเคมากๆ ครับ Layout ของโต๊ะนั้นออกแบบมาได้อย่างลงตัวทุกการจัดวาง รุ่นที่พี่แว่นได้มานั้นจะเป็นรุ่นที่มีขนาดกว้าง 120cm เพียงพอทุกการใช้งานครับ และมีการตัดแต่งขอบมุมต่างๆ ให้เหมาะกับการจัดระเบียบสาย และขวาท่อนแขนของเราทั้งสองข้าง สมกับความเป็น “โต๊ะเล่นเกม” จริงๆ เพราะตอบโจทย์ทั้งด้านการออกแบบ และประโยชน์การใช้งาน

Image
การออกแบบที่ลงตัว รองรับท่วงท่าการเล่นเกมของเราได้อย่างเต็มที่

อีกจุดเด่นที่มองว่าน่าจะโดนใจวัยรุ่นก็คือเรื่องของการเล่น Effect แสงไฟ ครับ โดยเจ้าตัว Glowing PC Gaming Desk ตัวนี้จะมีการเปิดปิดแสงไฟได้ รวมถึงเปลีย่นสีไฟได้สองสี คือ น้ำเงิน และแดง สามารถปรับการแสดงได้ทั้งไฟนิ่งสว่าง , กระพริบ , Breathing ได้หมดครับ ลองดูตัวอย่างได้ในคลิปรีวิวได้เลย

สุดท้ายนี้พี่แว่นมองว่ามันเป็นอุปกรณ์ที่อยู่ในจุดบั้นปลายของคนที่สะสมเกมมิ่งเกียร์ที่ตัวเองต้องการจนครบเครื่องหมดแล้ว ซื้อเก้าอี้แล้ว ตอนนี้ก็ลองมองดูโต๊ะของเราเองว่าได้มาตรฐานไหม มีความกว้างยาวเพียงพอไหม ถ้าอยากจะตอบโจทย์ตัวเองด้วยความเป็น Gaming Spirit แล้ว เจ้า E-BLUE Glowing PC Gaming Desk ตัวนี้ ก็น่าจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ