E-BLUE Mazer Type-X

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีหูฟังจากค่าย E-BLUE มารีวิวให้ได้ชมกันครับ โดยมาในโมเดลรุ่น Mazer Type-X ที่มีหน้าตาล้ำๆ สวยงามดีครับผม

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

.:Specification:.

Diameter of speaker:Φ 40mm
Impedance:16Ω ±15%
Sensitivity:100dB (at 1000Hz)
Frequency response:20Hz-20KHz
Constant outpower:30mv
Maximum outpower:300mw
Size of microphone:Φ6*2.7mm 54± 3dB
IInterface:USB(Power Input) + 3.5mm(Audio Input)

สำหรับแบรนด์ E-BLUE ที่เราได้เห็นรีวิวกันไปหลายต่อหลายชิ้นกันแล้วจากทาง FPSThailand.com แห่งนี้ครับ ล่าสุดพี่แว่นก็หยิบหูฟังที่หน้าตาดูล้ำยุคอย่างรุ่น Mazer Type-X Headphone ตัวนี้มารีวิวให้ได้ชมกันครับผม เริ่มด้วยเรื่องของแพ๊คเกจที่จัดทำออกมาเป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่เปลือกนอกเป็นพลาสติกใสครอบอยู่อีกทีครับ ใช้โทนสีเป็นสีน้ำเงินดำ ที่เป็นสีธีมของฝั่งซีรีย์ Mazer นั่นเอง

ตัวหูฟังออกแบบมาได้อย่างสวยงามครับด้วยหน้าตาที่สวมใส่สบาย ลักษณะของที่คาดหัวเป็นแบบสายสลิงค์ดึงระยะได้ตามขนาดของศีรษะ อีกจุดที่ทำให้สวยขึ้นมาคือมีไฟ LED สีน้ำเงินที่จะช่วยให้ตัดกับตัวหูฟังที่เป็นสีดำล้วนได้อย่างดีครับ โดยจะใช้พลังงาน LED จากการเสียบ USB เสริมนั่นเอง โดยไอ้เจ้า USB นี้ เป็นเฉพาะไฟเลี้ยง LED Backlight ครับ ไม่เกี่ยวข้องกับการให้เสียงแต่อย่างใด เพราะตัวหูฟังเสียบผ่านรูปแบบ 3.5mm นั่นเอง

สำหรับเนื้อเสียงจัดออกมาเป็นเป็น Flat โปร่งๆ เลยครับ เสียงกลางสูงกำลังดี ฟังสบายๆ เหมือนเราอยู่บนทุ่งข้าวสาลี แล้วก็บู้มมม กลายเป็นโกโก้ครั้น (ถรุ้ยยย) เอาเป็นพี่แว่นขอสรุปว่า มันเป็นสไตล์เสียงที่ฟังสบายๆ ละกันครับ ได้ทุกแนว รายละเอียดเสียงในเกม จัดจ้านและแยกแยะได้ดีเยี่ยมครับ สำหรับเสียงไมโครโฟนลองฟังได้จากคลิปรีวิวเลยครับผม

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นสินค้าที่มีวัสดุดีใช้ได้ครับ สำหรับ E-BLUE Mazer Type-X ตัวนี้ ทั้งคุณภาพเสียงและงานประกอบ รวมถึงแพ๊คเกจ ถือว่าผ่านเลยทีเดียวจ้า