CM Storm Power RX

สวัสดีครับชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีแผ่นรองเมาส์ที่น่าสนใจจากค่าย CM Storm มาแนะนำกันครับผมในโมเดลที่มีชื่อว่า CM Storm Power RX ครับผม

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
Specification

Model Number: SGS-8000-KRSL1
Material: Rubber coated cloth + Silicon base
Thickness: 2.5mm
Size: 45 x 35 cm
Base Color: Storm Red

CM Storm Power RX แผ่นรองเมาส์รุ่นล่าสุดจากทาง CM Storm ที่เพิ่งปล่อยออกมา package จะมาเป็นรูปแบบกระบอกทรงสูง เน้นสีแดง-ดำ ตามสไตล์ CM Storm ครับผม Power RX ตัวนี้จะเป็นแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ที่ 45x35cm ครับ ถือว่าใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว เป็นรูปร่างสี่เหลี่ยมผืนผ้าพอเหมาะกับชาว FPS ที่ใช้พื้นที่ในการวาดเมาส์เยอะครับผม

ว่ากันด้วยเรื่องของผิวสัมผัสของตัว CM Storm Power RX ตัวนี้นะครับ จะเป็นการผสมกันของ ยาง และ ผ้า เข้าด้วยกันนั่นเอง โดยผิวที่มือของเราจะได้สัมผัสนั้นค่อนข้างรู้สึกดีครับ ไม่หยาบและไม่เรียบเกินไป จะอยู่ในระดับพอดีๆ เมื่อลองใช้งานกับเมาส์ จะอยู่ในระดับแผ่น Speed ครับผม ค่อนข้างลื่นมากครับ สำหรับการยิงและการใช้งานทั่วๆ ไปนั้นไม่มีอาการหลอนใดๆ ครับ ตัว Power Rx นี่เรียกว่าคมใช้ได้ครับผม และที่สำคัญการผสมผสานกันระหว่างยางและผ้าแบบนี้ทำให้ผิวมีความละเอียดและสามารถกันน้ำได้นั่นเองครับผม ทำให้เช็ดทำความสะอาดง่ายและไม่สะสมฝุ่นนั่นเอง เพราะใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ก็ทำความสะอาดได้แล้วครับ พื้นผิวสีแดงด้านใต้ก็มีความหนึบ กันลื่นได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ

ขอขอบคุณ บริษัท Cooler Master
ที่ใจดีให้อุปกรณ์ กับทาง FpsThailand ได้ลองใช้กันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ