Immortals ประกาศพร้อมที่จะปล่อยตัว Lincoln “fnx” Lau

fnx หนึ่งในผู้เล่นที่มีดีกรีเคยได้แชมป์ระดับโลกมาแล้วในสมัยที่เคยอยู่กับ Luminosity และ SK Gaming ก็ได้พาทีมกวาดแชมป์เมเจอร์มาถึง 2 ครั้งซ้อน เป็นผู้เล่นมากพรสวรรค์คนหนึ่ง

แต่จากนั้นก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีม Immortals ซึ่งเขาเองก็ช่วยให้ทีมยกระดับมากขึ้นกว่าเดิมแต่ก็เหมือนจะยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่จนกระทั่งถูกดรอปลงจากทีม

จากนั้นก็ถูกแทนตำแหน่งจากเพื่อนร่วมชาติ kNgV ผู้เล่นที่ถูกยืมตัวมากจากทีม Red Reserve และทีม Immortals ก็เหมือนได้จิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปมาเติมเต็มให้กับทีมจนก้าวข้ามไปได้ถึงรองแชมป์ PGL Major Krakow เป็นผลงานที่ดีที่สุดของทีม Immortals ตั้งแต่มีการสร้างทีมขึ้นมา !!

ไม่ต้องคิดเลย Immortals คงจะไม่ปล่อยให้ kNgV ที่ช่วยให้ทีมไปได้ไกลถึงขนาดนี้หลุดมือเป็นแน่สุดท้ายก็ยอมที่จะปล่อยตัว fnx ลงสู่ตลาดเพื่อให้ได้ไปเล่นต่อในทีมอื่นได้จากนี้

สรุปง่ายๆตอนแรก Immortals ได้ดรอป fnx ลงและเอา kNgV ที่ยืมตัวมาจากทีมอื่นมาเล่นแทน fnx แต่ยังไม่ได้ปล่อย fnx ออกจากทีม (คงติดสัญญาอยู่กับทีมทำให้ออกจากทีมไปไหนไม่ได้) เพื่อทดลอง kNgV ถ้าไม่เวิร์คก็เอา fnx กลับมาเล่นอย่างเดิม แต่มันดันเวิร์คหน่ะสิ ทีมก็เลยเลือกที่จะปล่อย fnx และ kNgV อยู่ต่อไปจบข่าว…

Source : wwwHLTVorg