PBTC 2017 บทสรุป 4 ทีมสุดท้าย

เข้มข้นขึ้นทุกปีสำหรับการแข่งขันรายการ Point Blank Thailand Championship 2017 ต้องบอกก่อนเลยว่าถือว่าเป็นที่น่าตกใจกับเงินรางวัลที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ถูกแบ่งออกเป็นสองรอบในรอบแรกนั้นก็คือรอบ Playoff ซึ่งเป็นการเจอกันของ 8 ทีมวางที่ได้สิทธิเข้ามาจาก คะแนนสะสมใน Ranking ของทุกการแข่งขันมารวมกัน ส่วนอีก 8 ทีมคือคัดรอบออนไลน์มาจากทีมทั่วประเทศ หลังจากมีการแข่งขันกันที่บอกเลยว่าเข้มข้นมันส์แบบใส่กันหมดทุกคู่เมื่อ วันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาจนได้ 4 ทีมสุดท้ายที่จะไปแข่งกันในรอบ Grand Final ไปดูกันเลยว่าเหลือทีมอะไรกันบ้าง

ทีม MiTH.GZ-GAMING

ฟอร์มยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังได้เข้ามาอยู่ภายใต้สังกัด MiTH ผลงานล่าสุดเก็บดับเบิ้ลแชมป์มาได้ ดูเป็นทีมที่ยังคงรักษามาตรฐานได้ดีและดูพร้อมที่สุดสำหรับในการแข่งขันครั้งนี้

ทีม 1st-eSport By Acer

ค่อนข้างเซอร์ไพรส์สำหรับทีมนี้ ที่ได้สิทธิ 8 ทีมวางเข้ามาแต่กับเปลี่ยนผู้เล่นแทบยกชุดแต่พวกเขาเก็บตัวซุ่มซ้อมจนทำให้หลายๆ ทีมที่เจอกับพวกเขาถึงกับต้องมึนงงกันเลยทีเดียวถือว่าเป็นม้ามืดที่น่ากลัวอีกหนึ่งทีม

ทีม Ozone[Victory]Hybridman

ยังมีโอกาสที่จะสามารถป้องกันแชมป์ประเทศไทยได้อยู่ ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่ช่วงก่อนแข่งรายการใหญ่แต่กลับกลายเป็นว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสามารถปรับทีมให้พร้อมกับการแข่งขันได้ทันเวลา

ทีม Signature.PB

เป็นอีกหนึ่งทีมที่เหนื่อยเอาเรื่อง สังเกตุว่าหน้าตาผู้เล่นเปลี่ยนไปเยอะเลยทีเดียวแต่ผลงานก็ยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ ก็ยังถือว่ามีผู้เล่นที่สกิลการยิงไม่เป็นรองใครมารวมตัวกันเลยก็ว่าได้

โดย Point Blank Thailand Championship 2017 รอบ Grand Final จะจัดขึ้นวันที่ 5 สิงหาคม ณ Gmm Live House at Central World ชั้น 8 ยังก็อย่าลืมไปร่วมกันเป็นสักขีพยาน เพราะว่าจะมี 1 เดียวที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อในรายการ Point Blank International Championship 2017 แล้วเจอกันครับ

คลิปการแข่งขัน

DAY 1

DAY 2

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากแฟนเพจ : Garena Point Blank Thailand

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ