Logitech G500

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
อีเจ้า G500 เป็น Mouse Laser มือขวาแบบเข้ารูปนะครับ มาพร้อม Spec DPI ที่ 200 – 5700 , Rate 500 , มีตุ้มน้ำหนักมาให้ 2 ระดับครับผม

จับๆคลำๆ ดูก็พบว่าผิวสัมผัสนั้นจะออกแนวสากๆ หน่อยครับ จับแล้วไม่ลื่นเหมือน MX518 รูปทรงค่อนข้างเต็มไม้เต็มมือ สูงกว่า 3.0 นิดๆ ครับ ตุ้มน้ำหนักที่แถมมา พี่แว่นไม่ได้ใช้เลยครับ เพราะลำพังตัวของมันเองก็ค่อนข้างหนักอยู่ครับผม ใครที่ชอบหนักๆก็จัดไปครับ

ถ้าไม่ลง Sofeware เล่นแบบบ้านๆเลย (พี่แว่นชอบมาก) DPI จะเซตที่ 400 – 800 – 2000 สามารถปรับได้ที่ตัว Mouse เลย 3 ระดับ ส่วน Rate อยู่ที่ 500 ครับ

พี่แว่นลองเล่นๆดู แรกๆ ไม่ชินเลนยหล่ะครับ เพราะมันค่อนข้างหนัก จังหวะสบัดเลยยังไม่คุ้น (ดูในคลิปได้ว่าไม่คุ้นเป็นไง ฮาๆ) พอเล่นซักแปปจะดีขึ้นมาหน่อยครับผม ความนิ่งนั้นจัดอยู่ในขั้นใช้ได้ครับผม ตามความรู้สึกแล้วน่าจะพอๆกับ MX518 ครับผม ส่วน Macro นั้นพี่แว่นขอข้ามครับ เพราะไม่ถนัดครับ

แอบส่องดู Software ที่เค้าให้มา ก็สามารถปรับได้ละเอียดมากๆนะครับผม โดยเฉพาะ Macro นั้นละเอียดดีเหมือนกันครับ ใครที่เล่น RTS ต้องชอบแน่ๆครับผม

ImageImageImage
ถือว่าเป็น Mouse ที่คุ้มค่าตัวนึงเลยทีเดียวครับ เพราะด้วยความสามารถหลากหลายขนาดนี้ วัสดุที่ทำมาก็แน่นหนาดี ใครที่เล็ง Mouse Spec ประมารนี้ไว้ก็จัดไปอย่าให้เสียครับพี่น้อง !!

ขอขอบคุณ บริษัท CHIN INTER
ที่ใจดีให้อุปกรณ์ กับทาง FpsThailand ได้ลองใช้กันครับ 0-2314-4157

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ