PentagonZ Balor [Control Pad]

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีแผ่นรองเม้าส์จากทาง PentagonZ มารีวิวให้ได้ชมกันอีกรุ่นหนึ่งครับ โดยรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยหน้าสัมผัสในรูปแบบ Control และลวดลายที่สวยงามทีเดียวครับ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

กลับมาพบกับแผ่นรองเมาส์จากทาง PentagonZ กันอีกครั้ง หลังจากที่พี่แว่นเคยรีวิวตัว PentagonZ SHARDROS ไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวนั้นจะเป็นผิวแบบ Speed และมีความยาวมากกว่าปกติ รวมถึงเย็บขอบด้วยเช่นกัน ซึ่งในครั้งนี้พี่แว่นจึงหยิบตัวผิวสัมผัส Control อย่างรุ่น PentagonZ Balor มาแนะนำให้ได้ชมกันครับ

พูดถึงเรื่องขนาดของแผ่นรอง PentagonZ Balor 440x350x5mm เรียกได้ว่าเป็นขนาดของแผ่นรองเมาส์มาตรฐานชาวเกมเมอร์สาย FPS เลยก็ว่าได้ครับ โดยเฉพาะความหนาระดับ 5mm เพียงพอที่จะไม่รู้สึกกระด้างฝ่ามือเวลาลากเม้าส์เลยครับ ยังโดดเด่นด้วยลวดลายที่เห็นแล้วสะดุดตา และผิวสัมผัสแบบ Control หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า Control มันมีประโยชน์และแตกต่างกันอย่างไรกับ Speed หลักๆ แล้วความเร็วในการลากเมาส์จะไม่ค่อยต่างมากนัก แต่จุดที่ต่างจะเป็นฝ่ามือของเราที่ลากผ่านตัวแผ่นรองมากกว่าครับ ตัว Control จะทำให้รู้สึกสากและขรุขระมากกว่าเดิม ทำให้เราควบคุมเป้าและเมาส์ได้ดียิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Speed ก็ควบคุมได้แม่นเหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนครับ

สำหรับใครที่ชื่นชอบแผ่นรองเมาส์สีสันสไตล์ น้ำเงิน ดำ ซึ่งก็ไม่ค่อยเห็นเจ้าไหนที่ออกมาเป็นธีมสีนี้กันซักเท่าไร ก็ลองมองหา PentagonZ Balor มาใช้งานกันได้ ด้วยขนาดของแผ่นและลวดลายต่างๆ จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียวครับ