PentagonZ SHARDROS Extend Size

 

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีแผ่นรองเมาส์จากทาง PentagonZ ในรุ่น SHARDROS ที่เราได้เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นเองครับ แต่ในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ขึ้นระดับ Extend Size

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

สำหรับแบรนด์ PentagonZ นี่ก็เป็นแบรนด์สัญชาติไทย หลังจากที่เคยรู้จักกับเมาส์และหูฟังรวมไปถึงแผ่นรองเม้าส์อย่าง SHARDROS ที่เราได้ทำรีวิวไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งในครั้งนี้มีคิวของ PentagonZ SHARDROS Extend Size ที่จะเต็มเรื่องขนาดใหญ่และยาว มีลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของ PentagonZ อยู่ที่แผ่นอย่างสวยงามครับ โดยเล่นโทนสี น้ำเงิน-ดำ ตามธีมของ PentagonZ เป็นหลัก เช่นเคย

เจ้า PentagonZ SHARDROS Extend Size จะเป็นแผ่นที่มีผิวสัมผัสแบบ Speed และจะมีขนาดของแผ่นที่ใหญ่และยาวกว่าแผ่นทั่วไปอยู่พอสมควรครับ เพราะเหมือนกับว่าซื้อแผ่นเดียว สามารถใช้งานได้ทั้งรองคีย์บอร์ด และรองเมาส์สุดรักของเราได้ในแผ่นเดียว โดยเจ้า Extend Size นี้จะมีความยาวอยู่ที่ 910x350mm นั่นเอง จัดได้ว่ายาวเอาเรื่อง และที่สำคัญคือ SHARDROS Extend Size ตัวนี้ยังทำตามสมัยนิยมคือเย็บขอบแผ่นรองมาด้วย เพื่อทำให้ขอบไม่รุ่ยไม่ขาด ทนทานต่อการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ในส่วนของหน้าสัมผัสตามสไตล์ของ Speed ทั่วไปคือลื่นไหล ลากเมาส์ได้เต็มที่มากขึ้นด้วยไซส์ที่กว้างกว่าพอสมควรครับ เหมาะกับเมาส์ทุกรุ่น และใช้งานง่ายกับเกมเมอร์ทุกแนวการเล่น ไม่ว่าจะเป็น FPS RTS และ MOBA ครับผม