PentagonZ SHARDROS แผ่น Speed ไซส์ใหญ่

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีแผ่นรองเมาส์จากค่าย PentagonZ มารีวิวให้ได้ชมกันครับ โดยครั้งนี้จะเป็นแผ่นรองแบบ Speed ที่มีไซส์ยาวใหญ่เป็นพิเศษครับ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่แบบ XXL นะ

 

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

สำหรับแบรนด์ PentagonZ นี่ก็เป็นแบรนด์สัญชาติไทยเลยนะครับ หลังจากที่เคยรู้จักกับเมาส์และหูฟังกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ครั้งนี้พี่แว่นมี Mousepad หรือว่าแผ่นรองเมาส์ มารีวิวให้ได้ชมกัน โดยเจ้าแผ่นนี้จะมีชื่อรุ่นว่า PentagonZ SHARDROS มีลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของ PentagonZ อยู่ที่แผ่นอย่างสวยงามครับ โดยเล่นโทนสี น้ำเงิน-ดำ ตามธีมของ PentagonZ เป็นหลัก

เจ้า PentagonZ SHARDROS จะเป็นแผ่นที่มีผิวสัมผัสแบบ Speed และจะมีขนาดของแผ่นที่ใหญ่กว่าแผ่นทั่วไปอยู่พอสมควรครับ แต่ก็ไม่ได้ยาวมากเหมือนพวกแผ่นไซน์ XXL ซึ่งเจ้า PentagonZ SHARDROS จะมีความยาวอยู่ที่ 59.3 x 35.0 cm นั่นเอง ถือว่าออกแนวยาวเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าเลยล่ะครับ และที่สำคัญคือ SHARDROS ตัวนี้ยังทำตามสมัยนิยมคือเย็บขอบแผ่นรองมาด้วย เพื่อทำให้ขอบไม่รุ่ยไม่ขาด ทนทานต่อการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ในส่วนของหน้าสัมผัสตามสไตล์ของ Speed ทั่วไปคือลื่นไหล ลากเมาส์ได้เต็มที่มากขึ้นด้วยไซส์ที่กว้างกว่าพอสมควรครับ เหมาะกับเมาส์ทุกรุ่น และใช้งานง่ายกับเกมเมอร์ทุกแนวการเล่น ไม่ว่าจะเป็น FPS RTS และ MOBA ครับผม