PentagonZ Henodus Combo set

 

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com ในครั้งนี้ผมมีชุดคอมโบเป็นเมาส์และคียบอร์ดจากทางค่าย PentagonZ รุ่น HENODUS มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ การซื้อเซ็ตคอมโบก็ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่คุ้มค่าคุ้มราคาดีครับผม

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
เต่าในตำนานที่ชื่อว่า HENODUS

PentagonZ ค่ายเกมมิ่งเกียร์สัญชาติไทยที่ใจปล้ำโดยเฉพาะเรื่องของประกัน หากอุปกรณ์ของเค้าทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเสียหาย มียอดชดใช้สูงถึง 100,000 บาท เลยทีเดียวครับ และที่สำคัญ ที่มาที่ไปของชื่ออุปกรณ์เกมมิ่งแต่ละชิ้น จะมีพื้นฐานมาจากสัตว์โลกในตำนานที่ปัจจุบันไม่ได้มีให้เห็นกันอีกแล้ว อย่างตัวนี้ก็เป็น Henodus ที่เป็นเต่าในตำนานนั่นเองครับ ผมคงไม่ได้ลงลึกเรื่องของสัตว์เทพเหล่านั้น แต่เราจะมาลงลึกเรื่องเกมมิ่งเกียร์กัน !!

สำหรับ PentagonZ Henodus ตัวนี้จะเป็นการวางขายกันในรูปแบบ Keyboard + Mouse ที่อยู่ใน Package เดียวกันเลย หรือที่เค้าเรียกว่า Combo Set นั่นเองครับ ซื้อชุดเดียวก็พร้อมเล่นเกมได้ทุกแนว เพียงแค่ซื้อแผ่นรองเม้าส์เพิ่มอีกนิดหน่อยเท่านั้นเองจ้า สำหรับ Henodus จะมีให้เลือกสองสีสองสไตล์ก็คือ สีดำ และสีขาว โดยข้อดีของการขายเป็นเซ็ตคือมันจะมีโทนสีและลวดลายที่เป็นไปในแนวทางเดียวกันนั่นเองครับ

การใช้งานเจ้าคีย์บอร์ดของชุด Henodus ตัวนี้จะเป็นแบบปุ่มยางมี Layout แบบพื้นฐานใช้งานได้เต็มรูปแบบ ไม่มี Multimedia key หรือ Option อะไรพิเศษครับ มีสกรีนไทยพร้อมใช้งาน การพิมก็นุ่มนิ่มตามสไตล์ของปุ่มยาง Rubber นั่นเองครับผม ในส่วนของตัวเมาส์ สามารถปรับ DPI ได้อยู่ที่ 3 ระดับด้วยกันคือ DPI 800/1200/1600 รูปร่างของตัวเมาส์ถือว่าเหมาะกับคนถนัดมือขวาครับ เพราะออกแบบมาให้ล๊อคเข้ามือใช้ได้เลยทีเดียว จับไม่นานก็ถนัดมือแล้วครับ ตัวเซ็นเซอร์ที่เป็น Optical ถือว่าใช้งานได้เฉียบขาดดีครับ รวมๆ แล้วถือว่าเป็นชุดสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นเป็นนักเล่นเกมได้อย่างดี และยังเป็นชุดที่คุมงบประมาณของเราเองได้ดีอีกด้วยครับ สำหรับ PentagonZ Henodus ชุดนี้ครับผม