PentagonZ TERRORBLADE

 

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้ทางผมมีเกมมิ่งคีย์บอร์ดมารีวิวให้ได้รับชมกัน โดยเจ้าตัวนี้มาจากค่ายของ PentagonZ นั่นเองครับ ในชื่อรุ่นว่า TERRORBLADE ที่มีความสวยงามด้านดีไซน์และการออกแบบที่ลงตัว

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

คีย์บอร์ดอีกตัวหนึ่งที่ใช้สวิตซ์ Outemu Blue Switch ที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงาม และดูเฉียบขาดมากๆ ครับกับเจ้า PentagonZ TERRORBLADE มาพร้อมกับ Package ที่สวยงาม โดดเด่นด้วยสีธีมของ PentagonZ ฟ้าดำ ครับ และยังคงมีมาตรฐานการรับประกันที่ไม่เหมือนใครคือ หากสินค้าของทาง pentagonz ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีปัญหาหรือเสียหาย เค้ามีประกันให้สูงสุด 100,000 บาท เลยทีเดียว

PentagonZ TERRORBLADE สวยงามทั้งในด้านของดีไซน์และยังจัดวางปุ่มต่างๆ ออกมาได้อย่างเป็นมาตรฐานครับ ทำให้เราสามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่าย ไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมายครับ มาพร้อมกับฟีเจอร์ไฟที่ไม่ต้องใช้งานซอฟต์แวร์ใดๆ สามารถกดปรับได้ทีตัวคีย์บอร์ดเลย และเจ้า TERRORBLADE ตัวนี้ก็ยังผ่านการทดสอบ Anti Ghosting ได้สบายครับ ทั้งเหล่าคนที่เอาไปเล่น Fo3 หรือ FPS CSGO ต่างๆ ก็ไม่ดีเลย์ และสามารถกดได้พร้อมกันหลายปุ่มเกินนิ้วเรากดได้แน่นอน ในด้านของสวิตช์ Outemu Blue Switch นั้นตอบสนองต่อคนที่ชอบเสียงเวลาพิมได้ดี จะเป็นแบบสองจังหวะ Clicky เสียงดังครับ ความรู้สึกผมคือมันจะมีความแน่นกว่า Cherry Blue เล็กน้อย โดยรวมแล้วฟิลลิ่งเหมือนกันเลย

โดยรวมแล้วถือว่าสวยงามและยังมีความลงตัวด้วยเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆ ที่จัดมาให้อย่างครบครัน พร้อมเสียบใช้งานได้ทุกที ทุกเครื่องโดยไม่ต้องลงโปรแกมให้เสียเวลาครับ