PentagonZ Warlock

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีหูฟังสำหรับเกมเมอร์จากค่าย PentagonZ มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ โดยเจ้าตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า PentagonZ Warlock นั่นเองครับ โดยจะเป็นการเชื่อมต่อแบบ Analog 3.5 ที่มี USB ไว้เลี้ยงไฟที่ตัวด้วยจ้า

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

PentagonZ แบรนด์ที่ทำโดยคนไทยรุกตลาดล่างไปถึงกลางครับ โดยหลายๆ ตัวที่ออกมานั้นสามารถครองใจผู้เล่นที่เริ่มต้นไปจนถึงระดับกลางได้เลยทีเดียว ด้วยวัสดุงานประกอบรวมถึงการออกแบบที่ดูใช้งานได้จริง และเจ้าตัวนี้ที่เป็นหูฟังจากค่าย PentagonZ นั้นก็ออกมาในรูปแบบที่เป็นการเชื่อมต่อ 3.5mm Analog สามารถเสียบใช้งานกับ Soundcard แยกได้ และยังมี USB มาเป็นไฟหล่อเลี้ยงระบบภายในไม่ว่าจะเป็นระบบสั่น และแสงไฟ LED ที่ตัว Earcup นั่นเองครับ รูปลักษณ์ภายนอกจัดว่าดูดีทีเดียว

ตัวหูฟัง Warlock ตัวนี้จะเป็นวัสดุพลาสติกทั้งตัวครับ โดยมี Earcup ที่สัมผัสกับเรานั้นเป็นหนังหนาๆ นุ่มๆ ขนาดใหญ่ ใส่ครอบใบหูเราได้สบายๆ เลยทีเดียวครับ เช่นเดียวกับที่คาดหัวที่เป็นหนังหนาๆ เช่นกัน ทำให้ความรู้สึกตอนที่ได้สวมใส่นั้นมันก็จะสบายๆ ไม่อึดอัดแต่อย่างใด ถัดมาเป็นเรื่องของมวลเสียงที่ผมฟังแล้วรู้สึกว่ามันดีกว่าที่คาดการณ์ไว้พอสมควรครับ เนื้อเสียงที่ได้ฟังนั้นมีความอิ่มตัวพอสมควร ความกว้างของเสียงอาจจะไม่มาก แต่มวลเสียงมาทำให้ฟังเพลงได้สนุกไม่ขาดหายครับ โดยรวมแล้วถือว่าเสียงดีทีเดียว และถ้าเราได้ลงเสียงย่านต่ำบ่อยๆ เช่นเพลง Hiphop ล่ะก็ หูจะสั่นรัวๆ เลยครับ แต่ถ้าไม่ชอบก็ปิดได้ เผื่อบางคนต้องการโฟกัสมากขึ้นกว่าเดิม หากใครที่สงสัยในลักษณะของเสียงไมโครโฟน สามารถฟังได้ในวิดิโอรีวิวได้เลยครับ เพราะเสียงไมโครโฟนที่มาจากตำแหน่งที่ห่างไปขนาดนี้ แต่เสียงที่ได้จัดว่าชัดเลยทีเดียว

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นหูฟังที่ราคาระดับ 900-1000 ที่ให้คุณภาพในการใช้งานที่ดีเลยทีเดียวครับ สำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟังคุ้มๆ ในราคาประมาณนี้ก็ลองมองไว้ในอ้อมใจซักตัวครับ เพราะด้วยหน้าตาที่โอเค earcup ที่เป้นหนัง ตัดเสียงภายนอกได้ดี แต่ก็ใส่สบายด้วยเช่นกัน ก็จะค่อนข้างตอบโจทย์กับคนที่อยากได้สเป็คนี้ครับ