PentagonZ Triceros [Bungee + USB Hub]

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้ผมมีเมาส์บันจี้ของทาง PentagonZ ที่เป็นตัวใหม่ล่าสุดเลยทีเดียวครับ ในชื่อรุ่น Triceros ที่นอกจากจากเป็นบันจี้แล้ว ยังเป็น USB Hub 2.0 ให้ถึง 2 Port อีกด้วยครับ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ในส่วนของ Mouse Bungee เราอาจจะเห็นมาหลากหลายรูปแบบครับ ในครั้งนี้ก็เป็นคิวของ PentagonZ ที่ออกมาเพื่อเป็นแบบ 2 in 1 ก็คือ มีหน้าที่รองเพิ่มขึ้นมาเป็น USB Hub 2.0 ให้ถึง 2 พอร์ตเลยนั่นเองครับ เพราะบางทีตัวบันจี้เองก็เป็นอะไรที่เหมือน Option เสริมของเหล่าเกมเมอร์อยู่แล้ว ที่จะมาช่วยจัดการสายเมาส์ ไม่ให้มันลากโต๊ะ และยังช่วยทำให้รู้สึกเหมือนว่าเมาส์มันคล่องตัวดีด้วย

PentagonZ Triceros จะมีวัสดุเป็นยางตลอดทั้งตัว เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานได้ดีพอสมควรครับ การเรียงสายของเมาส์ ก็สามารถจัดวางได้ดีพอสมควร แต่จะมีจุดนึงที่อาจจะยังทำได้ไม่ดีพอ คือน้ำหนักของตัวบันจี้ ควรจะหนัก และดูมั่นคงกว่านี้ เพราะเวลาเราสะบัดเมาส์ไปแรงๆ ตัวบันจี้มันจะกระเด็นไปด้วยนั่นเอง ในส่วนของประโยชน์ตัว USB Hub 2.0 ที่มีให้ทั้ง 2 พอร์ต สามารถใช้งานได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการเสียบตัวเมาส์เอา หรือซาวการ์ด หรือ/และ การเสียบอุปกรณ์ต่างๆ อย่าง External HDD หรือ Thumb Drive ก็ง่ายและสะดวกมากขึ้นพอสมควรครับ