Pentagonz Lykaios

สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีหูฟังจาก Pentagonz มาให้ชมกันครับ ซึ่งเป็นหูฟังแบบ USB 7.1 Channel แบบจำลองครับ ไปชมกันโลด


Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Pentagonz ถือว่าเป็นแบรนด์ใหม่ของไทย ที่ออกแบบโดยคนไทยนะครับ ซึ่งมี Product ออกมาค่อนข้างครบเลยทีเดียว โดยพี่แว่นจะทยอยขึ้นรีวิวให้ชมกันนะครับ โดยตัวนี้จะเป็นหูฟังที่มีชื่อรุ่นว่า Lykaios นะครับ ชื่อรุ่นของ Pentagonz แต่ละอันก็จะเป็นชื่อสัตว์ในตำนานต่างๆครับ

Pentagonz Lykaios เป็นหูฟังแบบ 7.1 จำลอง ที่เชื่อมต่อผ่าน USB ครับ โดยเสียบปุ๊ปใช้ได้ปั๊ปเลยครับ แต่ถ้าอยากจะปรับแต่งเรื่องเสียง 7.1 เรื่องระยะต่างๆของลำโพงในแต่ละจุดก็ต้องลง Software ที่ทาง Pentagonz ให้มาครับ หน้าตาก็จะประมาณนี้

Image
วัสดุและการสวมใส่
วัสดุของ Pentagonz Lykaios นั้นจะเป็นพลาสติกนำมาเลยครับ ตัว Body เป็นพลาสติกแบบ Rubber เรียบๆเลยครับ จับสบายดีครับ ส่วนการสวมใส่นั้น ไม่หนีบจนเกินไป แต่ออกแนวหลวมๆตรงด้านล่างสุดของหูฟังครับ ทำให้มีช่องว่างบริเวณติ่งหู ทำให้เสียงลอดออกได้ครับ

คาแรคเตอร์เสียง
20-20.000 Hz คือย่านเสียงของ Pentagonz Lykaios แล้วแนวเสียงนั้นออกแนวกลาง-เบสครับ แต่ไม่ทึบมากเสียจนฟังเพลงหม่นซะทีเดียวครับ หากได้รับการ Burn in ที่ดีแล้ว Driver ดอกลำโพงก็น่าจะทำงานได้ดีกว่าเดิมครับ ส่วนเสียงไมค์นั้นจัดได้ว่าหล่อเหลาเอาเรื่องอยู่ครับ