HyperX CloudX Revolver [Gears of War]


สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีหูฟังจากทาง HyperX มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ กับหนึ่งในรุ่นพิเศษที่อยู่ในตระกูลของ Cloud Revolver นั่นเองครับ โดยในครั้งนี้เค้าได้ร่วมมือพัฒนาหูฟังมาเป็นเวอร์ชั่น Gears of War จะหน้าตาเป็นอย่างไรต้องไปชมกันครับ

 

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

จัดว่าเป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ทาง HyperX Cloud Series จัดทำหูฟังที่เป็น Special Edition เฉพาะเกมออกมา โดยเลือกใช้เป็นรุ่น Revolver ที่นำมาสานต่อในด้านของวัสดุและสีสัน ให้เป็น HyperX CloudX Revolver Gears of War ที่เราเห็นกันอยู่นี้ครับ หากนับจากหูฟังหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ทำออกมาให้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ก็มักจะเปลี่ยนแค่สีสัน ไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากเดิมเท่าไร แต่ในครั้งนี้ CloudX Revolver GoW ได้ทำเซอไพร้ส์ ในด้านของวัสดุและการออกแบบในบางจุดให้ออกมาแตกต่างกันออกไป ดูสวยและมีความเป็น Gears of war มากจริงๆ ครับ

เริม่ต้นด้วยการเปลี่ยนสีสันเป็นสีแดงเลือด ตัดด้วยสีดำและสีน้ำตาลของหนังที่แลดูคลาสสิคเลยทีเดียวครับ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินครับ ฮาา และในเวอร์ชั่นนี้ก็สามารถใช้งานได้กับ Xbox One และ Windows [PC] ด้วยนั่นเอง จึงทำให้ซื้อใจแฟนๆ ชาวคอนโซลเพิ่มขึ้นอีกพอสมควรครับ

หากพูดถึงเรื่องความแตกต่างของเสียง โดยส่วนตัวพี่แว่นได้ลองฟังเทียบกับ Revolver ตัวดั้งเดิม(สีดำ) จุดที่ต่างแบบเห็นได้ชัดคือเรื่องระดับความดังของเสียง โดยพี่แว่นปรับความดังไว้เท่ากัน แต่สลับฟังระหว่างทั้งสองเวอร์ชันนี้ครับ สิ่งที่พบคือเสียงของ CloudX GOW ตัวนี้จะเบากว่าเล็กน้อยครับ ต้องใช้ระดับเสียงที่ดังกว่าเดิม ในส่วนของมวลเสียงจะคล้ายๆ กันครับ ก็คือจะเป็นหูฟังที่ให้ย่านเสียงได้หนักแน่นครบทุกๆ ย่าน แหลม คมชัด แต่จะน้อยกว่าตัวดั้งเดิมเล็กน้อยครับ , กลางเด่นแต่ไม่โดดมากไปครับ ส่วนเบส ก็จะแน่นๆ และในแต่ละย่านเสียงก็จะแตกฉานกว่าเดิมหากมีการเบิร์นเพิ่มเติมครับผม

แน่นอนว่าออกมาแบบนี้ ต้องเอาใจแฟนๆ ของเกม Gears of War ที่มีอยู่อย่างหนาแน่นบนโลกใบนี้ไม่ต่างกับเกมในซีรีย์อื่นๆ เลยครับ สาวกเห็นแบบนี้คงอ่อนไหวกันเป็นแถบอย่างแน่นอน