Ozone Chair


สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่นเกม นั่งทำงานจากทางค่าย Ozone Gaming มารีวิวให้ได้ชมกันครับ โดยเจ้าตัวนี้โดดเด่นด้วยความนั่งสบาย และมีสีสันโดดเด่นตามสไตล์ของ Ozone gaming gear กับสีแดงดำ สุดงาม

Image
Image
Image
Image

Image
Image
Image
Image
Imageเราก็ได้เห็นเก้าอี้เล่นเกม หรือเก้าอี้นั่งทำงานของแบรนด์อื่นๆ มาก็เยอะครับ และในครั้งนี้ก็เป็นคิวของ Ozone Gaming ที่จัดทำเก้าอี้มาสู้กับเจ้าอื่นๆ ในตลาดกันบ้างครับ โดยเค้าจะเลือกโทนสีเป็นสีดำแดงตามสีธีมของแบรนด์ Ozone ที่เราคุ้นตากันดี และเลือกที่จะออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย ปรับอะไรไม่ได้เยอะ แต่ก็เพียงพอต่อการนั่งทำงาน ใช้งานได้ดีครับ สัดส่วนและขนาดที่รองรับก็จะเป็นตามมาตรฐานบุคคลโดยทั่วไปครับ สัดส่วนความสูงซัก 160-190 น่าจะเอาอยู่ น้ำหนักก็ราวๆ ไม่เกิน 100kg น่าจะนั่งได้สบายๆ

พี่แว่นได้ลองนั่งและจับๆ ปรับๆ ดูนั้น ก็ต้องบอกว่า Ozone Gaming Chair ไม่ได้มีจุดปรับได้มากนักครับ เพราะจะปรับได้หลักๆ คือเรื่องของการปรับระดับความสูงต่ำได้ และเวลาดึงสลักออกจะรับเอนแบบหักนอนได้พอสมควรครับ และปรับความหนืดของการเอนได้ที่ด้านล่างของเก้าอี้ แต่จะปรับเอนแบบแยกพนักพิงกับเบาะได้นั่นเอง เพราะจะเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมดครับ ขนาดของเก้าอี้ อย่างที่พี่แว่นได้กล่าวไว้ข้างต้น คือพี่แว่นเองนั่งแล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลายเป็นอย่างดีครับ อาจจะเพราะเหลี่ยมต่างๆ ของการออกแบบได้ทำออกมาพอดีๆ แล้ว จึงไม่ต้องใช้หมอนและที่รองหัวมาเพิ่มเติม ทำให้รู้สึกนั่งสบายๆ ใช้ได้เลย โดยรวมแล้ววัสดุถือว่าผ่านเลยครับ แลดูแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างดีครับผม

หากใครที่เป็นสาวก Ozone อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดในการซื้อมาประดับใช้งานภายในบ้านหรือที่ทำงาน เพราะด้วยสีสันที่โดดเด่น แลดูเป็นเกมมิ่ง และยังนั่งได้สบาย รองรับสุดส่วนคนนั่งได้ยืดหยุ่นดีครับ จะมีจุดสังเกตหลักๆ อยู่ที่มันปรับแยกเอนไม่ได้นั่นเอง เพราะถ้าเอนก็จะเอนไปทั้งเบาะทั้งตัว เหมือนที่พี่แว่นทำให้ดูในวิดิโอนรีวิวครับผม

ขอขอบคุณบริษัท SPA ผู้นำเข้าสินค้า Ozone Gaming มาให้เราได้รีวิวกันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ