Ozone Strike Battle


Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Ozone Strike Battle เป็นหนึ่งในคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่เลือกออกแบบมาให้ลงตัวกับการนำไปแข่งขัน เพราะเลือกที่จะทำออกมาให้เป็นขนาดเล็ก ตัด Numpad ออกไปให้เป็นแบบ Ten Keyless (TKL) น้ำหนักเบา เหมาะกับการพกไปแข่งตามทัวร์นาเม้นออฟไลน์ เพื่อลดภาระเรื่องน้ำหนัก และยังประหยัดพื้นที่ได้มากโขเลยทีเดียวครับ และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้เล่นที่เดินสายแข่ง แต่ก็เหมาะกับคนที่มีพื้นที่ในการใช้งานโต๊ะคอมน้อย ทำให้คีย์บอร์ดไม่ล้นจนกินพื้นที่แผ่นรองเม้าส์ของเรานั่นเอง

จุดแข็งของ Ozone Strike Battle อยู่ที่เรื่องของสีสันและการออกแบบที่สวยลงตัว เลือกใช้โทนสีจี้จุดเหล่าเกมเมอร์ ด้วยสีแดง-ดำ โดยสีแดงเป็นสีแนวสว่างเงาสวยงาม ตัดด้วย key cap สีดำสกรีนไทย นอกจากสีแดงแล้วยังมีตัวบอดี้สีดำด้วยครับ แต่น่าเสียดายที่พี่แว่นได้มาเฉพาะสีแดงตัวเดียวครับ วางปุ่มแบบลอยขึ้นมาจากตัวบอดี้ เวลามองด้านข้างจะเห็นได้อย่างชัดเจน โดยเจ้า Strike Battle ใช้เป็น Cherry MX Switch ในด้านของการใช้งานสามารถกดแบบ Full N-Key Rollover ได้อย่างเต็มรูปแบบเลยครับ ส่วนคีย์ฟีเจอร์อื่นๆ ก็เป็นเรื่องของแสงไฟ และปุ่ม Multimedia ต่างๆ รวมถึงการตั้งค่มาโครที่ต้องการใช้งานได้ผ่านตัวไดรเวอร์ซอฟต์แวร์ได้เต็มรูปแบบครับ
Image
Ozone Strike Battle ในมือพี่แว่นตัวนี้จะเป็น Cherry MX ‘RED’ Switch

โดยรวมแล้วถือว่าเจ้า Ozone Strike Battle นี่สวยหล่อโดนใจชาวเราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยสีสันและดีไซน์ของคีย์บอร์ดแลดูโฉบเฉี่ยว พกพาไปแข่งได้แบบเท่ห์ๆ เอาเรื่องเลยทีเดียวครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าจากทาง Ozone ที่ออกแบบมาได้ลงตัวสำหรับเกมเมอร์มากๆ เลยจ้า

ขอขอบคุณทางบริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด ที่ส่งมอบสินค้ามาให้เราได้รีวิวกันครับ
เบอร์ 0-2321-5800-4 , 0-2320-5761-5

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ