Ozone Blast Ocelote World

 

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageOzone Blast Ocelote World รุ่นนี้ เป็นหูฟังรุ่น Signature ของเฮีย Ocelote ซึ่งเป็นโปร Player เกม League of Legends ครับผม โดยตอนนี้ทำออกมาเป็น Set ฟัง / เม้าส์ / แผ่นรอง โดยหูฟังที่พี่แว่นได้มานั้น เป็นแบบ 7.1 จำลองครับ

Package
กล่องของ Ozone Blast Ocelote World นั้น ค่อนข้างดูดีมากๆครับ ดูแล้วแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง ทั้งรายละเอียดการออกแบบกล่องและวัสดุที่ใช้ ทำออกมาน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมากครับ มีกล่องซ้อนข้างในด้วย ถือว่าเด็ดอยู่ครับ

Body และรูปร่าง
Ozone Blast Ocelote World นั้นเป็นหูฟังแบบ Full Size ครับ มีระบบ Auto Mic Mute นั่นก็คือพับขึ้นปิดเสียง เอาก้านไมค์ลงมาก็คือเปิดเสียงไมค์นั่นเอง องค์ประกอบส่วนมากเป็นพลาสติกแบบ Rubber ครับ มีตัดโครเมี่ยมเล็กน้อยพแสวยงาม (ตามในรูป) น้ำหนักค่อนข้างเบาและสามารถพับหูฟังได้ครับ , Ear Cup ทำจากหนังทำให้สามารถตัดเสียงภายนอกได้ประมาณ 30 % ครับ สวมใส่กระชับดี ไม่บีบหรือหลวมจนเกินไปครับ

การใช้งาน
เสียงของ Ozone Blast Ocelote World นั้นออกแนวกลาง – เบสครับ จัดว่าหน่วยก้านดีใช้ได้ครับ มวลเสียงมาเยอะดี แต่เสียงแหลมบาดหูเล็กน้อยหากปรับแหลมมาก ต้องลอง Burn ดูครับน่าจะละมุมหูมากกว่าเดิม ส่วนการจำลองทิศทางเป็น 7.1 นั้น ทำได้ดีครับ เล่นเกมพวกไซไฟเพลินดีมากๆครับ และท้ายสุดเสียงไมค์ก็จัดอยู่ในระดับกลางไปทางดีครับ (ฟัง ตย. ได้ในคลิปรีวิวจ้า)

ขอขอบคุณทางบริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด ที่ส่งมอบสินค้ามาให้เราได้รีวิวกันครับ
เบอร์ 0-2321-5800-4 , 0-2320-5761-5

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ