Ozone Gaming Oxygen

 

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
Tech specs

MICROPHONE – Dimensions: 4×1.5mm
MICROPHONE – Sensitivity: -42±3dB
MICROPHONE – Directivity: Omnidirectional
MICROPHONE – Impedance: 2.2KΩ
MICROPHONE – Frequency: 100Hz~10Hz

SPEAKER – Driver Unit:11mm
SPEAKER – Frequency response: 20~20kHz
SPEAKER – Sensitivity: 116 ± 4dB
SPEAKER – Impedance: 24Ω
SPEAKER – Max. Input: 30mW

GENERAL – Cable Length:120 cm
GENERAL – Plug: 3.5 mm jack
GENERAL – Net Weight: 15±2 gr

CTIA connection.
Compatibility: Newest models of Iphone, Samsung, LG.

หูฟัง In-Ear ในยุคสมัยนี้ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ทางเกมเมอร์เลือกใช้งานครับ ด้วยความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีเยี่ยม และยังได้ยินรายละเอียดเสียงได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับ Ozone Oxygen ตัวนี้ ออกแบบมาด้วยโทนสี ดำ-แดง แลดูดุดันใช้ได้ครับ สีสันสวยงาม หน้าตาจะดูบานๆ ใหญ่ๆ ซักนิด แต่เค้าออกแบบมาให้ใส่กับช่องหูเราได้พอดีครับ ภายในแพ๊คเกจจะมีในส่วนของจุกยางอีก 2 ขนาดไว้เปลี่ยน เคสใส่หูฟังเพื่อเก็บเวลาที่เดินทาง หรือไม่ได้ใช้งานครับ มีหัวแปลง 3.5mm จาก 1 ไป 2 มาให้ 2 แบบด้วยกัน เป็นแบบสั้น และแบบยาวครับผม รองรับการใช้งานกับคอมพิวเตอร์ เพื่อแยกสัญญาณไมโครโฟนนั่นเอง

สำหรับการใช้งานจริง คุณภาพเสียงของทาง Ozone Oxygen ตัวนี้จะมีความถี่ของสัญญาณเสียงอยู่ที่ 20~20kHz ก็เรียกได้ว่าเป็นความถี่มาตรฐานของทางหูฟังเกมมิ่งเลยครับ เช่นเดียวกับไมโครโฟนอยู่ที่ 100Hz~10Hz โดยพี่แว่นได้ลองฟังๆ ดูแล้ว ลักษณะเสียงจะออกมาเป็นกลาง-เบส ซึ่งเป็นพื้นฐานของหูฟัง In-ear อยู่แล้วครับผม ถ้าผ่านการเบิร์นไปซักระยะ เสียงกลางแหลมน่าจะจัดจ้านขึ้น รวมไปถึงเบสที่จะมีมวลแน่นขึ้นนั่นเองครับ ในส่วนของไมโครโฟนพี่แว่นมองว่าเสียงชัดมากทีเดียวครับ ทดสอบด้วยการปล่อยไว้ในระยะปกติ และจับชิดเข้าปาก ยังไงลองฟังในคลิปรีวิวได้เลยครับผม

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้บริษัท SPA Office Supply หรือ บริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด เป็นผู้นำเข้ามาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะครับผม

ขอขอบคุณทางบริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด ที่ส่งมอบสินค้ามาให้เราได้รีวิวกันครับ
เบอร์ 0-2321-5800-4 , 0-2320-5761-5

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ