Ozone Neon 3K


สวัสดีครับพี่น้องชาว FPSThailand.com วันนี้พี่แว่นมีเมาส์เล่นเกมจากทางค่าย Ozone Gaming Gear มารีวิวให้ได้รับชมกันอีกครั้ง กับรุ่นที่เพิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นาน ในช่วง Computex 2016 ที่ผ่านมาครับ นั่นก็คือ Ozone Gaming Gear : Neon 3K นั่นเองจ้า

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Image
Image

Tech Specs
Sensor: Pixart 3320 Optical sensor
DPI (max.): 3500
Design: Ambidextrous
Internal Memory: 128kb
Weight: 110g-130g
Buttons powered by: Omron
Programmable buttons: 8 buttons

สำหรับ Ozone Neon เป็นเมาส์ที่เคยทำออกมาแล้วก่อนหน้านี้และทาง FPSThailand ก็ได้รีวิวไปแล้วครับ โดยตัวก่อนหน้านี้นั้น เราจะเลือกใช้สีอะไร ก็ต้องเจาะจงเลือกครับ แต่ในครั้งนี้ Ozone Neon 3K ได้ปรับปรุงแก้ไขให้มันสมบูรณ์แบบมากขึ้นภายในตัวเดียว ด้วยการใส่เป็นไฟ RGB ปรับสีของไฟได้ตามต้องการ ปรับปรุงในด้านของสวิซต์คลิกมาใช้เป็น OMRON และใช้เซ็นเซอร์เป็น Optical รุ่น Pixart 3320 ที่มีความเร็ว DPI สูงสุดอยู่ที่ 3,500 DPI นั่นเอง

Neon 3K ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นเมาส์ทรงบาลานซ์ สามารถใช้งานได้ทั้งสองมือและเป็นทรงที่ปรับตัวง่าย เป็นมิตรกับคนที่เปลี่ยนมาใช้ได้ดีเลยครับ ตัวเมาส์จะมีน้ำหนักกำลังดี ไม่เบาหรือหนักเกินไป จุดสมดุลเซ็นเซอร์ให้ความรู้สึกพอดีเลยครับ พี่แว่นได้ลองยิงใน CS:GO ก็ได้ความนิ่งระดับมาตรฐานผ่านฉลุย ยิงโบ๊ะๆ เลยทีเดียว ถือว่าเป็นการปรับปรุงที่ลงตัวมากขึ้นสำหรับเมาส์ของทางค่าย Ozone ในรุ่น Neon 3K ตัวนี้ครับผม

ขอขอบคุณบริษัท SPA ผู้นำเข้าสินค้า Ozone Gaming มาให้เราได้รีวิวกันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ