Ozone Xenon

 

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
Ozone Xenon เป็น Optical Mouse ใช้ขุมพลังของ Sensor Avago 3050 ครับ มาพร้อม DPI 4 ระดับคือ 1000,2000,3000,3500 และ Fix Polling Rate ที่ 500Hz ครับผม พี่แว่นได้มาครบทุกสีนั่นก็คือ สีดำผิว Rubber สีแดงผิดมันและสีขาวผิวมันครับผม

ตัว Body Mouse นั้นเป็นพลาสติกครับผม และทรงเป็นแบบ Balance ใช้ได้ทั้งมือซ้ายมือขวา มีขนาดกลางไปทางเล็กครับ โดยมี Software แถมมาให้กับตัว Package ครับผม ใช้งานง่ายครับ ไม่ซับซ้อนเลย แต่ในตัว Software ไม่สามารถปรับ DPI ได้นะครับ ต้องปรับที่ตัว Mouse อย่างเดียว ซึ่งเมื่อปรับที่ตัว Mouse แล้ว สีตรง Wheel Mouse ก็จะเปลี่ยนตามค่าของ DPI ที่เปลี่ยนไปครับผม (ดังตัวอย่างในคลิป)

พี่แว่นลองเล่นกับ CS:GO ดูครับที่ 1000 DPI โดยการลากสะบัดแรงๆ ลากเฉียงๆ ก็ไม่พบอาการหลอนแต่อย่างใดครับ ตัว Sensor ของ Avago ทำงานได้ดีเยี่ยมครับ และด้วยตัว Mouse มีขนาดกลางไปทางเล็ก ทำให้สามารถ Movement ได้ไวและคล่องมือครับ

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้บริษัท SPA Office Supply หรือ บริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด เป็นผู้นำเข้ามาขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะครับผม

ขอขอบคุณทางบริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด ที่ส่งมอบสินค้ามาให้เราได้รีวิวกันครับ
เบอร์ 0-2321-5800-4 , 0-2320-5761-5

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ