Ozone Ocelote World

 

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Spec.

► Rigid Pro Gaming Mousepad
► Material: Low Friction Aluminum Alloy
► Anti-slip base
► Ultimate tracking precision
► Dimensions: 320 x 260 x 2 mm
► Exclusive oceloteWorld Design

สำหรับเจ้าแผ่นรองเมาส์ของ Ozone Ocelote World ตัวนี้ก็เป็นตัวที่ตกค้างจากซีรีย์ของเค้าที่ผ่านมา อย่าง เมาส์ ARGON Ocelote และหูฟัง Blast Ocelote ใครที่อยากจะได้ครบชุดก็อย่าลืมซื้อแผ่นรองเมาส์ตัวนี้ไปประดับกับชุดสองตัวแรกด้วยนะครับ จะได้สวยงามครบเซ็ตกันไป โดยเจ้าตัว Ocelote World Mousepad ตัวนี้จะเป็นวัสดุแบบแข็ง ที่หาไม่ค่อยได้แล้วในยุคนี้ หน้าสัมผัสเป็นแบบสปีด มีเพียงหน้าเดียวครับ อีกด้านจะเป็นแถบยางเต็มแผ่น เพื่อยึดเกาะกับโต๊ะของเรา เพิ่มความมั่นคงในการใช้งาน

ด้วยความที่ Ocelote World mousepad ใช้วัสดุเป็น Aluminum Alloy และทำหน้าสัมผัสมาแบบ เรียบเนียนละเอียด ให้ความรู้สึกเวลาใช้งานนั้น จัดว่าลื่นมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ พี่แว่นมองว่ามันจะมีทั้งคนที่ชอบแบบคลั่งไคล้ กับคนที่ไม่ค่อยชอบ เพราะใจเทให้แบบผ้ามากกว่า และบางคนก็ใช้งานวางทับบนแผ่นผ้าอีกที เพื่อลดความกระด้างของมันลงบ้าง และทำให้สามารถรองข้อมือได้นุ่มมากขึ้น ซึ่งในจุดนี้ก็แล้วแต่คนจะถนัดล่ะนะครับ ในด้านของวัสดุก็จัดทำออกมาได้ดูดีเอาเรื่องเลยทีเดียว ทั้งการตัดขอบและสัมผัสเวลาใช้งานก็ไม่ติดขัดใดๆ ครับผม ด้วยขนาด 320 x 260 x 2 mm ก็จัดอยู่ในกลุ่มขนาดกลาง ที่เพียงพอสำหรับคนที่เล่นเมาส์ไว และสายเกม MMORPG + MOBA ก็ใช้งานได้สบายๆ ครับ

โดยรวมแล้ว แผ่นรองเมาส์แบบแข็ง ที่ใช้วัสดุเป็น Aluminum Alloy ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ชื่นชอบความลื่นไหล ในการใช้งานเมาส์ของท่านทุกคนครับ อีกอย่างมันสามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่แจ๋วเลยล่ะครับ

ขอขอบคุณทางบริษัท สปา ออฟฟิศ ซัพพลายส์ จำกัด ที่ส่งมอบสินค้ามาให้เราได้รีวิวกันครับ
เบอร์ 0-2321-5800-4 , 0-2320-5761-5

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ