Tt eSports Cronos

สวัสดีครับชาว FPSThailand ทุกคน วันนี้พี่แว่นมีของใหม่จาก Tt eSports มาให้ทุกๆคนได้ดูกัน เป็น หูฟังสวยๆครับ

 

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Tt eSports Cronos เป็นหูฟังสวยๆ มีแสงมีสี มาพร้อมย่านรับเสียงที 20Hz ~ 20 KHz และไมค์ที่ 100Hz ~ 10 KHz ก้านไมค์แบบปรับได้ และที่สำคัญสามารถถอดสายสัญญานเปลี่ยนไปใช้สายแบบ Mobile ที่สามารถใช้กับพวก Smartphone ได้ครับ

ในกล่องจะมีสายมาให้ 2 แบบ คือแบบใช้กับ PC และกับ Smartphone เลือกใช้ได้ตามใจชอบครับผม อีกอย่างนึงที่ถือเป็นจุดขายของ Cronos ก็คือแสงไฟครับ ซึ่งแสดงออกมาเป็นสีแดงตรง Logo Battle Dragon และตรงไมค์ ซึ่งต้องเสียบสาย USB นะครับผม โดยสาย USB นี้จะไม่มีผลต่อเสียงครับผม ถอดก็ไม่มีแสง เสียบก็มีแสง เท่านั้นเองครับ

อีกอย่างนึงที่ทาง Tt eSports อยากบอกแก่พวกเรามากๆ นั่นก็คือเทคโนโลยี LYCRA ? padding headband ครับผม นั่นก็คือวัสดุตรงที่ครอบหัวนั้นจะสวมใส่สบาย ไม่หนีบ ซึ่งพี่แว่นลองสวมดูแล้วก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ แตกต่างจาก Model เก่าๆของทาง Tt eSports ครับผม

ด้านซุ่มเสียงของหูฟัง Cronos นั้นจัดว่าอยู่แบบ Flat ครับ กลางๆเลย เอาไปใช้ได้หลายแนวครับ เล่นเกม ฟังเพลง ดูหนัง เป็นมิตรหมดครับ ส่วนไมค์นั้นเสียงค่อนข้างชัดเจน ไม่บาง ไม่แตก ไม่แหบ ไม่แห้งครับ จัดว่าดูดีเลยหละครับ ใครที่สนใจเจ้า Tt eSports Cronos สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วครับผม