Tt eSports Shock Spin HD

สวัสดีครับสาวก Fps Thailand ทุกท่านครับ วันนี้พี่แว่นมี Product ใหม่ Tt eSPORTS ครับ เป็นหูฟังแบบ 7.1 จำลองครับผม มาชมกัน

 

Image
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Tt eSports Shock Spin HD ตัวนี้ เป็นหูฟังแบบ 2.0 Analog ซึ่งมาพร้อม USB Soundcard ที่สามารถให้เสียงแบบ 7.1 Surround ได้ โดยหากลง Driver จะสามารถปรับแต่งในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ได้มากมายครับ สามารถดูได้ในวิดีโอครับผม

Image
Image

Image

Spec ของ Shock Spin HD นั้นคือ 15 – 20,000 Hz ส่วนไมค์ 100 – 10000 Hz ส่วน Character เสียงนั้นหากเสียบตรงๆ แบบ 3.5 mm ละก็ จะได้เสียงแบบกลาง + แหลมครับผม แต่ถ้าใช้ผ่าน USB Soundcard ก็ได้ได้ย่านเบสมาบ้างเล็กน้อยครับ (ไม่ได้ปรับ EQ นะครับ)

พี่แว่นลองเล่นกับเกม BF3 ซึ่งได้อารมณ์ที่แตกต่างอยากชัดเจนครับ ระหว่างไม่ Surround กับปรับให้มัน Surround ครับผม ซึ่งรู้สึกว่าเสียงมันกว้างขึ้นและรายละเอียดเสียงเล็กๆน้อยๆ มันได้ยินชัดกว่าแบบธรรมดาครับผม อันนี้น่าจะเป็นจุดเด่นของตัว Shock Spin HD เลยก็ว่าได้นะครับ ไอ่เรื่องรายละเอียดเสียงเนี่ย

พูดถึงเรื่องฟังเพลง พี่แว่นรู้สึกว่าเสียงกลาง+แหลม ของ Shock Spin HD นั้นมันไม่ค่อยจะบันเทิงซักเท่าไหร่ในการฟังเพลง แต่สามารถแก้ไขได้ครับ โดยการปรับ EQ ดันเบสขึ้นมาหน่อยเพื่อชดเชยย่านเบสที่หายไปครับ

เจ้าตัว Shock Spin HD นั้นพี่แว่นคิดว่าน่าจะเหมาะกับการเล่นเกมและดูหนังซะมากกว่าครับผม ซึ่งตัวนี้เน้นการสวมใส่เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยซะด้วยครับ (พี่แว่นลองใส่ 2-3 ชม. ก็รู้สึกปกติดีนะครับ) โดยใครที่สนใจก็สามารถหามาลองได้แล้วที่งาน BIG 2011 นะครับผม มีให้วางลองกันหลายบูทเลยทีเดียวครับผม