Steelseries Heat Orange SET

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage

Headphone Specification

Headphones

Frequency response: 18 – 28000 Hz
Impedance: 40 Ohm
Cable length: 1.2m / 3 ft.
USB Cable extension: 2m / 6.5 ft.

Microphone

Frequency response: 50 – 16000 Hz
Pick up pattern: Uni-directional
Sensitivity: -38 dB
Active noise reduction: Up to 20dB

Mouse Sensei RAW Specification

Frames per second: 12000
Inches per second: 150
Mega pixels per second: 10.8
Counts per inch: 90 – 5670
Maximum acceleration: 30 G
Sensor data path: True 16 bit
Lift distance: ~2 mm
Maximum polling: 1000 Hz

Pad Spec

Height: 2 mm (0.08 in)
Width: 320 mm (12.6 in)
Length: 270 mm (10.6 in)

ในที่สุดก็มาแล้วนะครับสำหรับเซ็ตที่หลายๆ คนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือตัวหูฟังนั่นเองครับ ในเซ็ตนี้ก็จะเป็นคล้ายๆ กับตัวเซ็ต Frost Blue ครับผม แต่มาในโทนสี ดำ-ส้ม สไตล์ดุๆ กันหน่อยครับ โดยตัวสโลแกนของเค้าคือ Bring the Heat นำความร้อนแรงของอุปกรณ์มาอยู่ในมือของพวกท่าน ด้วยแสงไฟสีส้มสวยงาม

ในส่วนของ Siberia V2 Heat Orange ตัวบอดี้และการออกแบบต่างๆ จะเหมือนเดิมทุกประการกับรุ่นที่เป็น USB โดยกำเนิดครับผม โดยมีย่านความถี่ที่ 18 – 28000 Hz และจะให้เสียงที่ค่อนข้างครบทุกย่านครับ กลาง สูง เบส ทำให้ฟังเพลงสนุก เล่นเกมได้ยินเสียงชัดเจนมากครับ ที่ครอบหูฟังที่เป็นหนังคุณภาพดีจะตัดเสียงภายนอกได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็จะใส่แล้วแน่นพอตัวครับ หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่ามันหนีบหัว แต่ถ้าใช้ไปนานๆ แล้วก็จะปรับตัวให้ชินไปเอง สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือแสงไฟตรงส่วนของ Ear Cup ที่เป็นสีส้มนั่นเองครับ สามารถปรับโหมดของไฟได้ใน SteelSeries Engine ได้เลย (ในคลิปมีการทดสอบให้ชมครับ)

เมาส์ Sensei RAW Heat Orange ตัวนี้ก็จะเป็นผิวเงา (Glossy) ตัดด้วยแสงไฟสีส้มที่ตัว Logo และ Scroll Wheel ครับ สายสัญญาณเป็นสายถักสีดำตัดส้ม ในส่วนของสเป็คและคุณภาพก็จะเหมือนกับตัว Sensei RAW ทุกตัวของ SteelSeries ครับผม เป็นเมาส์เลเซอร์ที่นิ่งมากๆ ตัวนึงเลยครับ

ปิดท้ายด้วยแผ่นรองเมาส์ QcK Heat Orange Edition ซึ่งก็จะเป็นแผ่นรองเมาส์ขนาดกลาง ที่มีความหนาอยู่ที่ 2มม. เท่านั้นครับ ลวดลายบนตัวแผ่นรองนั้นก็จะทำออกมาในสีโทน ส้ม-ดำ ที่จะวางลูกกลมๆ สีส้มรวมๆ กันแล้วเป็นโลโก้ของทาง SteelSeries ครับผม ถ้าวางรวมกัน หูฟัง เมาส์ และแผ่นรองเมาส์ ไว้บนโต๊ะหรืองานแข่งนี่ คงจะสวยมากเลยทีเดียวครับ เพิ่มความหล่อได้หลายเปอร์เซ็นต์

ขอขอบคุณบริษัท SteelSeries Aps. แห่งประเทศไทย ที่มอบสินค้าดีๆ มาให้เราได้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะครับผม
https://www.facebook.com/SteelSeriesThai

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ