Steelseries Scope

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
เจ้า Steelseries Scope นี้ ถือว่าทำเอาวงการ Fps งงกัยเลยทีเดียวนะครับ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแว่นที่ช่วยในการเล่นเกมครับผม ฮาๆ แต่ก็อย่างว่าหล่ะครับ เทคโนโลยีไม่เคยหยุดยั้ง

แกะกล่องแล้วหยิบ Scope ขึ้นมาก็พบว่ามันน้ำหนักเบามากๆครับผม ออกแบบได้สวยหรู ซึ่งการออกแบบนั้นได้ทาง Steelseries ได้ร่วมมือกับ GUNNAR ในการผลิตครับผม ซึ่ง GUNNAR เองก็มีชื่อเสียงในเรื่องแว่นตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับผม ทำให้เจ้า Scope ตัวนี้ออกมาเฟี้ยวโดนใจวัยรุ่นครับ

มาลองเจ้า Scope กันครับผม หลักๆแล้วจะมี 3 อย่างที่ทาง Steelseries เค้าบอกไว้ครับ คือ ใส่แล้วเพิ่มมุมมอง , ใส่แล้วมองเห็นรายละเอียดชัดขึ้น และสุดท้าย ใส่แล้วสบายตาครับผม

มาดูเป็นข้อๆกันนะครับ อย่างแรก “ใส่แล้วเพิ่มมุมมอง” อันนี้พี่แว่นลองแล้วรู้สึกว่าเป็นแบบนั้นจริงๆครับ มันจะช่วยเพิ่มมุมมองขึ้นนิดหน่อย เหมือนขยายให้เราเห็นได้กว้างขึ้นครับ แต่ก็ไม่ได้กว้างขึ้นแบบหลอนเลยนะครับ ก็พอรู้สึกได้ว่ามันกว้างขึ้นครับ

ข้อสอง “ใส่แล้วมองเห็นรายละเอียดชัดขึ้น” ข้อนี้พี่แว่นยังจับความรู้สึกได้ไม่ชัดเจนครับผม เพราะมันบอกยากมากๆ เอาเป็นว่าขอข้ามข้อนี้ไปครับ มาข้อสุดท้าย “ใส่แล้วสบายตา” ข้อนี้ชัดเจนเลยครับ ใส่แล้วรู้สึกว่าสบายตา และทำให้อารมณ์เรานิ่งขึ้นครับ พี่แว่นลองเล่นกับเกม SA , PB , CS 1.6 ไปซักระยะนึง พอใส่สบายตาแล้วมันคงทำให้การขยับและการคิดของเราดูนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมครับผม อันนี้พี่แว่นรู้สึกเองนะครับผม

จาก 3 ข้อที่ทาง Steelseries บอกมานั้น พี่แว่นรู้สึกชัดๆ 2 ข้อครับผม ซึ่งถือว่าไม่เลวเลยทีเดียวครับผม สำหรับเจ้า Steelseries Scope ที่ทำออกมาเพื่อชาว FPSโดยแท้จริงครับผม

ขอขอบคุณบริษัท SteelSeries Aps. แห่งประเทศไทย ที่มอบสินค้าดีๆ มาให้เราได้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะครับผม

https://www.facebook.com/SteelSeriesThai

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ