Review : Turtle beach Elite Pro 2 + Superamp

สวัสดีครับชาว FPSTH ทุกท่านกลับมาอีกครั้งสำหรับการ Review หูฟังเกมมิ่ง แต่คราวนี้เป็นแบรน์ดจากต่างประเทศ อย่าง Turtle beach ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย แล้วด้วยนะครับ วันนี้อยู่กับรุ่น Elite Pro 2 ซึ่งเป็นรุ่น Top เลยก็ว่าได้นะครับ มาพร้อมกันเจ้าตัว Super amp ที่เป็นเหมือน Controller ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้งานได้จริงหรือ เดียววันนี้เราจะไปรีวิวให้ทุกท่านได้เห็นกัน

Preview in new tab

เริ่มจากที่เราได้ทำการ Unboxing มานะครับ ตัวกล่อง Package ดูสวยงามมี Logo เด่นชัดเลยครับ ตัวกล่องแข็งแรงทนทานมากๆ กันกระแทกได้อย่างดี

Turtle Beach Elite Pro 2 เป็นหูฟังสำหรับเล่นเกม ที่มาพร้อมกับ Super amp ที่เป็นตัว Controller เล็กๆ ในตัวอักด้วย แถมยังใช้งาน สะดวกสบายมากๆ สำหรับการเล่นเกมที่ยาวนาน ด้วยเอียร์แพดหนังหนา หูฟังตัวนี้ โทนเสียงค่อนข้างดีและ ยังสามารถได้ยินเสียงฝีเท้าของศัตรูได้อย่างชัดเจนและกำหนดตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ ไมโครโฟนก็เสียงก็โอเคมากๆ เช่นกัน เพื่อนร่วมทีมจะได้ยินเสียงคุณชัดเจน แน่นอน

น่าเสียดายที่หูฟังตัวนี้ ไม่ไดตัดเสียงรบกวนออกไปมากนัก แต่ก็ตัดได้ในระดับนึงเลยทีเดียว ดังนั้นการเล่นเกมในสภาพแวดล้อมที่เงียบกว่าอาจจะดีกว่าหากคุณจะใช้ Elite Pro 2 ทางค่ายได้เพิ่ม ตัวเลือกการปรับแต่งมากมายลงมาในซอฟต์แวร์ที่มีชื่อว่า Audio Hub พร้อมใช้งานบนมือถือและพีซี สามารถ download ได้ง่ายมากๆ อย่างไรก็ตามเราสามารถใช้แอพมือถือเท่านั้นและไม่สามารถรับซอฟต์แวร์เพื่อทำงานบนพีซี / Mac และ PS4 อีกด้วย เสียงก็น่าจะๆ พอกับ PC เลยเยี่ยมมากๆ

สรุปก็ประมาณนี้ครับสำหรับหูฟังจากค่าย Turtle beach กับเจ้า Elite Pro 2 + Superamp ผมเชื่อว่าหลายๆ คนอยากไปลองใช้กันแล้ว เพราะว่าคุณภาพเสียงที่ออกมา รวมไปถึงวัสดุที่แข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวๆ ผมเชื่อว่าเจ้า Elite Pro 2 ตัวนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ สำหรับใครที่สนใจสามารถชื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายได้แล้ว หรือ เว็ปไชต์ขาย Gaming Gear ชั้นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้ครับ ฝากไว้ด้วยครับสำหรับแบรน์ด Turtle Beach ครั้งหน้าอาจจะมีหูฟัง Gaming ดีมานำเสนอ รีวิวให้ได้ชมกันครับ

คะแนน 9/10

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ