Lucid Dream คว้าแชมป์ Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​

Image may contain: 7 people, people standing and indoor
ขอบคุณภาพจาก Lucid Dream

จากที่คัดตัวแทนประเทศไทยในรายการ Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ แชมป์พร้อมทั้งสิทธิ์ตัวแทนตกเป็นของ Lucid Dream ได้ไปแข่งในรอบ Finals ที่ประเทศไต้หวัน

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ ก็ถึงรอบการแข่งขัน Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ Finals ที่ประเทศไต้หวันโดยมีทั้งหมด 5 ทีมจากทั้ง 5 ประเทศได้แก่ ไทย , ไต้หวัน(เจ้าบ้าน) , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ และ อินเดีย

Image may contain: 8 people, people smiling, people standing

โดยรอบแรกเป็นการแข่งแบบเก็บแต้มเอาทั้งหมด 4 ทีมเข้าสู่รอบ Semi-Finals และแน่นอนก็เป็น Lucid Dream กับไลน์อัพใหม่ที่มี Akino มาเสริมไลน์อัพแทน qq ที่พึ่งประกาศเปลี่ยนไลน์อัพไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นอันดับ 2 ของหัวตาราง พร้อมกับ Sad Story ที่ผ่านเข้าสู่รอบ Grand Final มาได้

ซึ่งไม่ใช่งานยากของ Lucid Dream ที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ไปได้พวกเขาสามารถเอาชนะเจ้าบ้านอย่าง Sad Story มาได้ในด่าน Mirage ในคะแนน 16-5 ทำให้ Lucid Dream สามารถคว้าแชมป์ Taiwan​ Excellence​ esports​ cup​ 2019​ ไปได้เป็นแชมป์แรกของไลน์อัพชุดนี้

พร้อมรับเงินรางวัลไปร่วม $2,000 นี่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีกับ Lucid Dream กับไลน์อัพชุดนี้ที่ได้ตัว Aknino เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถมากและได้ร่วมกับทีมชั้นนำของไทยแบบนี้ต้องติดตามผลงานกันต่อว่าจะเป็นอย่างไร

Lineup – Lucid Dream
wannafly
cbbk
PTC
JohnOlsen
Akino
MYM (Coach)