Steelseries Siberia Iron.Lady

สวัสดีครับ ชาว FPS Thailand ทุกท่าน วันนี้พี่แว่นมีหูฟังมากอีก 1 ตัวครับ คือเจ้า Steelseries Siberia Iron.Lady ซึ่งเป็น Series หายากอีก 1 ตัวนะครับผม มาชมกันครับ

ImageImageImageImageImageImageImageImageImage
พี่แว่นอ้างอิง Review จาก Steelseries Siberia Full-Size Headset Red Edition นะครับ เพราะ Spec นั้นเหมือนกันหมดครับ แต่ต่างกันที่สี เท่านั้นเองครับผม

ดู Spec เจ้า Steelseries ironlady Full-Size Headset แล้วถือว่าย่านในการรับเสียงนั้นกว้างมากๆครับ (Frequency Response: 18 – 28.000 Hz) เป็นหูฟัง Analog 2.1 Channal ครับ มาพร้อมกับ Microphone (Frequency Response: 80 – 15.000 Hz) และสายแจ๊คขนาด 3.5 mm ยาว 2.8 เมตร

จากการทดลอง Test ด้วยการเล่น CD เพลง โดยพี่แว่นยัด CD ของ ETC และ Lula ลงไปครับ ถือได้ว่าเจ้าตัว Steelseries ironlady Full-Size Headset นี้ มีคาแรคเตอร์เสียงออกไปทางกลาง-แหลม ซึ่งใครชอบเบสต้องจูนเสียงย่านเบสเข้ามาหน่อยครับผม

ส่วนการสวมใส่นั้น โดยรูปร่างแล้วจัดว่า ใส่สบายครับผม กระชับหู แน่นดี แต่ใส่ไปนานๆ อาจจะมีอาการล้าจากการที่ตัวหูฟังหนีบได้นิดหน่อยครับ

ลองเล่นเกมดูบ้างครับ เกมที่พี่แว่นเทสก็จะมี SA – CS – L4D ซึ่งเจ้า Steelseries ironlady Full-Size Headset นั้นขับพลังเสียงออกมาก็สมราคาครับ Range เสียงกว้างมากๆ และแยกเสียงได้เป็นอย่างดี ระเบิดเป็นระเบิด ชัดเจน เคลียดีมากครับ

ส่วน Microphone นั้น จะมีปุ่มเปิด-ปิด ที่ตัว Microphone เลยครับ ซึ่งให้เสียงเคลียดี และชัดเจนดีครับผม แต่แนะนำว่าให้ติดกับขอบจอ ตามรูปนะครับ ถ้าติดการสายหูฟัง เวลาขยับจะมีเสียงการสี ของสายหูฟังเข้า Mic นะครับผม

สรุปแล้วเจ้าตัว Steelseries ironlady Full-Size Headset นั้นถือว่าเป็น Headphone ที่คุณภาพคับแก้วอีกตัวนึงของวงการเลยหล่ะครับ ด้วยราคาและรูปทรงที่สวยงามมากๆ ทำให้หลายๆ คนต้องการที่จะเป็นเจ้าของ แต่ต้องคอยระวังเรื่องเวลาหยิบหรือย้ายเจ้าตัวนี้หน่อยนะครับ เพราะดูแล้วอาจจะบอบบางนิดหน่อยครับ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรครับผม

ขอขอบคุณบริษัท SteelSeries Aps. แห่งประเทศไทย ที่มอบสินค้าดีๆ มาให้เราได้รีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะครับผม

https://www.facebook.com/SteelSeriesThai

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ