Razer Dragon Age II Set Mouse+Mousepad

 

ImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImageImage
Dragon Age II เป็นเกม RPG ที่หลายๆคนบอกว่าเป็น RPG ที่ดีที่สุดเกมนึงของปี 2011 เลยก็ว่าได้ครับ (แต่พี่แว่นไม่เคยเล่นนะครับ ส่วนตัวไม่ถนัดเกมแนวนี้อยู่แล้ว)

มาดูแผ่นรองกันก่อนครับ ทาง Razer บอกว่าเป็น Speed แต่พี่แว่นรู้สึกว่าพื้นผิวของมันนั้นไปละม้ายคล้ายกับ Mantis Speed ที่ทาง Razer เลิกผลิตไปแล้วครับ ซึ่งจะสากๆนิดๆ ไม่ได้ลื่นเท่ากับ Goliathus Speed ในปัจจุบันครับผม ขนาดของแผ่นรอง Dragon Age II นี้ออกแนวขนาดกลางครับผม หนา 4 mm

ส่วน Mouse นั้นบอกได้คำเดียวว่า สวย เยสสสซอสส ครับ มันเงาวับเลยทีเดียว Spec ต่างๆนั้นก็เหมือนกับตัว 3500 Dpi ครับ ปรับ Hz ได้ 125 500 1000 ครับผม ปรับ Profile ได้ 5 Profile จับครั้งแรงก็รู้สึกถูกชะตาครับ เพราะมันเป็นเม้าส์ทรงมือขวาที่พี่แว่นถนัดอยู่แล้วครับ ใช้งานแปปเดียวก็ชินครับ และพี่แว่นรู้สึกว่า Series Death Adder มันน่าจะเหมาะกับ FPS มากที่สุดแล้วละครับผม ทั้งรูปทรงและน้ำหนักครับผม

สำหรับสาวก Dragon Age II และสาวก Razer นั้น เห็นแล้วน้ำลายหกกันเป็นแถบๆแน่ครับ เพราะความสวยของมันนั่นเอง พี่แว่นยังถูกใจ Mouse เลยนะครับอยากได้มาครอบครองซักอันนึงจังเลย หุหุ

ขอขอบคุณ บริษัท Ascenti Resources Company โทร: 0-2961-7297
ผู้นำเข้า Razer ที่เอื้อเฟื้ออุปกรณ์ให้ทาง http://www.FpsThailand.com ได้ลองใช้กันครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ