เปิดตัวงาน Thai E-LEAGUE PRO กับตัวเกม PES 2019 !!


คลิปบรรยากาศการแถลงข่าวตลอดทั้งงานครับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการ e-Sports ในบ้านเราเลยก็ว่าได้ครับ ที่ในวันนี้ทาง Plan-B ร่วมมือกับ KONAMI ประสานงานกับทาง สมาคมฟุตบอลไทย จัดการแข่งขัน PES 2019 ในรูปแบบลีคอาชีพ เพื่อขยายความสนใจที่มีต่อฟุตบอลให้เป็นวงกว้างมากขึ้น รวมถึงเพิ่มเติมช่องทางในการประกอบธุรกิจจากทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนรวมกันมากขึ้นอีกด้วยครับ

โดยรูปแบบคร่าวๆ ในครั้งนี้ ด้วยความที่ KONAMI ได้ผลิตตัวเกม Pro Evolution Soccer 2019 หรือ PES 2019 ที่มีตัวทีมสโมสรในลีคใหญ่ที่สุดของประเทศไทยเข้าไป ทำให้เกิดการร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ ระหว่างตัวเกมกับทีมในลีคไทย เพื่อให้มีการแข่งขันกันในรูปแบบ ลีค อาชีพ โดยแต่ละทีมที่มีอยู่จริงในลีคไทยนั้น จะต้องมีตัวแทนนักแข่งขัน e-Sports เข้ามาแข่งขัน เพื่อทำการเก็บคะแนน และมีการตกชั้น เลื่อนชั้นกันตามรูปแบบจริง โดยการแข่งขันจะแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นฤดูกาล และจะเริ่มในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้กันแล้วครับ และจะจัดอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปี 2019 ตลอดทั้งปีเลยนั่นเอง

ใครที่เห็นข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ และเป็นแฟนๆ เกม PES อยู่แล้ว คงจะหูผึ่งกันไม่น้อย รวมถึงเหล่าผู้ที่ชื่นชอมเล่นเกมฟุตบอลต่างได้ยินและมีความต้องการลงแข่งขันกันอย่างแน่นอน โปรดติดตามข้อมูลข่าวสารสำคัญ รวมถึงรูปแบบการแข่งขันและการคัดเลือกต่างๆ ได้เพิ่มเติมต่อไปครับ

ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องที่ : https://www.facebook.com/ThaiELeaguePro/